Thành Long phủ nhận đóng 'Giờ cao điểm 4'

10/04/2019 21:51 GMT+7

Trên website JackieChan.com, đại diện Thành Long phủ nhận thông tin ông sẽ đóng phần 4 phim Giờ cao điểm . Phía nam diễn viên cho biết những tin đồn về chuyện ông tham gia dự án này đều không đúng sự thật.

Trong văn bản chính thức được đăng tải trên JackieChan.com, đại diện của Thành Long khẳng định tin tức tài tử kỳ cựu và bạn diễn Chris Tucker sẽ tái hợp trong Giờ cao điểm 4 là hoàn toàn vô căn cứ. Cũng theo thông báo này, tất cả tin đồn trên đều bắt nguồn từ một nhân vật trong ngành phim ảnh. Điều đáng nói là tài khoản WeChat (ứng dụng trò chuyện đa năng ở Trung Quốc) cũng như email cá nhân của người này đều đã bị mất cắp và bị kẻ xấu lợi dụng phát tán tin tức trên.
Đặc biệt, tài khoản này không chỉ tung tin Thành Long đóng Giờ cao điểm 4 mà còn đưa ra cụ thể thời gian bấm máy, ê-kíp sản xuất, thành phần đoàn làm phim của tác phẩm làm dư luận “tin sái cổ”. Theo nguồn tin trên, phần 4 của phim do nữ đạo diễn người Trung Quốc Lu Sun cầm trịch. Cô nổi tiếng với phim Bạn cùng phòng vượt thời gian ra mắt năm ngoái. Đạo diễn ba phần đầu Giờ cao điểm là Brett Ratner đành lỡ hẹn. Thậm chí, sao phim Kẻ ngoại tộc còn bị đồn sẽ đóng Karate Kid 2, khởi quay vào tháng 9 năm nay ở Đông Nam Á. Được biết, Karate Kid từng để lại nhiều ấn tượng khi công chiếu năm 2010.
Karate Kid (ảnh trái) và Giờ cao điểm là hai phim Hollywood rất thành công của Thành Long ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MOVIEWEB
Trước loạt tin tức trên, đại diện của huyền thoại võ thuật sinh năm 1954 khẳng định ông không hề liên quan tới dự án Giờ cao điểm 4 hay Karate Kid 2. Bên cạnh đó, đại diện của Thành Long cũng cân nhắc nhờ pháp luật giải quyết nếu cần thiết.
Thực chất, tin đồn Thành Long và Chris Tucker cùng tái xuất với Giờ cao điểm 4 đã râm ran cách đây ít ngày. Hôm 7.4, nam diễn viên người Mỹ bất ngờ cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân mừng sinh nhật lần thứ 65 của bạn diễn gốc Hoa. Trong ảnh, cả hai hào hứng tạo dáng và đưa bốn ngón tay ra trước. Chi tiết này bị người hâm mộ hiểu nhầm là đang ám chỉ phần 4 phim Giờ cao điểm sắp được thực hiện.
Hình ảnh của bộ đôi diễn viên Hoa - Mỹ trên trang cá nhân khiến fan hi vọng Giờ cao điểm sẽ có phần 4  ẢNH: INSTAGRAM NV
Giờ cao điểm (Rush Hour) là phim điện ảnh Mỹ ra mắt lần đầu vào năm 1998 và thu về 244 triệu USD trên toàn cầu. Đây được xem là một thành công đối với dòng phim hài - hành động lúc bấy giờ. Sau phần 1, cặp bài trùng Thành Long và Chris Tucker tiếp tục tham gia phần 2 năm 2001 và Giờ cao điểm 3 (2007). Hai phần sau đều đạt thành tích tốt về doanh thu khi phần hai “cá kiếm” hơn 347 triệu USD còn phần 3 đạt mốc 258 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.