Thành Long - Phạm Băng Băng tấn công Hollywood

27/05/2016 07:42 GMT+7

Skiptrace là bộ phim hành động hài do đạo diễn Die Hard 2 - Renny Harlin thực hiện, đánh dấu sự phối hợp của Thành Long và Phạm Băng Băng trong một tác phẩm hợp tác với Hollywood.

Trong Skiptrace (tựa Việt: Dấu vết bỏ lỡ), Thành Long đảm nhiệm vai trò sản xuất, diễn viên chính và tác giả kịch bản phim. Phim kể về thám tử lừng danh Bennie Chan (Thành Long thủ vai) trong cuộc truy cứu cô gái Samantha (Phạm Băng Băng thủ vai) - người đang gặp rắc rối lớn với tên trùm băng đảng xã hội đen khét tiếng khắp đại lục. Kẻ duy nhất nắm giữ thông tin giúp Chan có thể hạ gục kẻ thù lại chính là Connor Watts (Johnny Knoxville thủ vai) - một gã đàn ông mê cờ bạc ồn ào người Mỹ. Bộ đôi bất đắc dĩ này lao vào cuộc phiêu lưu “kinh thiên động địa” từ những rặng núi Mông Cổ đến những đồi cát của sa mạc Gobi.
Phim hài của Thành Long thường không thể thiếu một "gã ngoại quốc" phá bĩnh chuyên gây rối. Lần này là nam tài tử Johnny Knoxville
Được biết, Thành Long từng ấp ủ dự án phim này từ cách đây 30 năm và có ý định mời Lý Liên Kiệt hợp tác. Tuy nhiên, vì quá bận rộn nên sau đó ngôi sao Mười hai con giáp phải mất nhiều năm để hoàn thành kịch bản, mời biên kịch và đạo diễn của Hollywood dàn dựng.
Trong buổi ra mắt phim tại Bắc Kinh (Trung Quốc) mới đây, Thành Long đã chia sẻ một số kỷ niệm đóng phim, trong đó bao gồm tai nạn suýt chết trong một cảnh quay dưới nước chảy xiết ở Quảng Tây.
Khi được hỏi ở tuổi 62 vì sao Thành Long vẫn còn tự mình đóng cảnh nguy hiểm, anh cho biết: “Giờ người ta đua nhau quay phim với phông nền xanh. Tôi không phải là fan của các hiệu ứng công nghệ cao. Tôi chỉ thích những gì thô sơ và đơn giản, những pha hành động thực sự”.
Với kịch bản gợi nhớ lại siêu phẩm hành động Rush Hour (Giờ cao điểm) một thời và được đạo diễn bởi Renny Harlin, Skiptrace được mong đợi là dự án hành động hài thành công trong sự nghiệp của Thành Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.