Thành Long lần đầu thừa nhận vô trách nhiệm với 'con gái rơi'

03/11/2013 14:01 GMT+7

(iHay) Ngôi sao hành động Hồng Kông đã phá vỡ sự im lặng suốt nhiều năm qua về ‘cô con gái giấu mặt’ của mình

(iHay) Ngôi sao hành động Hồng Kông đã phá vỡ sự im lặng suốt nhiều năm qua về ‘cô con gái giấu mặt’ trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Câu chuyện cảnh sát 2013 vừa diễn ra tại Bắc Kinh.

>> Thành Long bị ném đá kịch liệt vì ‘vạ miệng’
>> Thành Long 'lép vế' trước Nicole Kidman trên thảm đỏ Hoa Đỉnh


Thành Long tuyên bố chỉ có duy nhất một cậu con trai Phùng Tổ Danh (bên phải) và chưa từng thừa nhận con gái rơi của mình


Thành Long và mỹ nữ Cảnh Điềm trong buổi họp báo ra mắt Câu chuyện cảnh sát 2013

Lần đầu tiên, ngôi sao Giờ cao điểm chủ động nhắc đến cô bé Tiểu Long Nữ (tên thật là Ngô Trác Lâm) - kết quả của mối tình vụng trộm giữa anh và Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.

Phát biểu tại buổi ra mắt Câu chuyện cảnh sát 2013, vốn được làm lại từ tác phẩm điện ảnh làm nên danh tiếng của mình hồi năm 1995, Thành Long cho biết bộ phim làm ông nhớ về con gái riêng.

Câu chuyện cảnh sát 2013 có cốt truyện nói về một người cha bận rộn đã không quan tâm chăm sóc con gái mình, nhân vật do mỹ nữ Cảnh Điềm thủ vai.

"Câu chuyện đánh trúng tâm lý của tôi, đặc biệt là trong những cảnh khóc. Tôi đã khóc một cách tự nhiên bởi vì tôi cảm thấy nhớ Tiểu Long Nữ của tôi. Tôi đã bỏ bê con bé trong một thời gian quá dài", Thành Long chia sẻ.

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi Thành Long đề cập đến con gái ngoài giá thú của mình. Trước đây, tài tử 59 tuổi luôn từ chối những câu hỏi liên quan đến Ngô Trác Lâm, và thậm chí từng tuyên bố "không chung thủy sai lầm lớn nhất của một người đàn ông".


Con gái rơi của Thành Long năm nay đã 14 tuổi 


Ngô Trác Lâm được cho có gương mặt khá giống cha

Trước đó, con trai của Thành Long là Phùng Tổ Danh đã hơn một lần bóng gió thừa nhận Ngô Trác Lâm là em gái cùng cha khác mẹ, nhưng không dám đứng ra nhận vì tôn trọng mẹ Lý Phụng Kiều.

Cô con gái này được cho khá giống cha và đang học tập tại một trường nội trú đắt đỏ ở Trung Quốc. Dù lên tiếng thừa nhận vô trách nhiệm với con nhưng ngôi sao hành động vẫn quyết không chia tài sản cho mẹ con Ngô Ỷ Lợi trong di chúc mới nhất của mình.

Nguyễn Thủy
Ảnh: MSN, Sina

>> Thành Long bị ném đá kịch liệt vì ‘vạ miệng’
>> Thành Long 'lép vế' trước Nicole Kidman trên thảm đỏ Hoa Đỉnh
>> Thành Long chuyển 7.000 tỉ đồng cho vợ yêu
>> Thành Long khom người in dấu... mũi trong lễ vinh danh ở Hollywood
>> Phạm Băng Băng ôm siết Thành Long trên du thuyền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.