Thành Long: 'Con gái không cần tiền của tôi'

21/04/2015 20:06 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên cũng cho biết khi không đưa Ngô Trác Lâm vào danh sách thừa kế, ông bị phê phán là người cha nhẫn tâm.

(iHay) Nam diễn viên cũng cho biết khi không đưa Ngô Trác Lâm vào danh sách thừa kế, Thành Long bị phê phán là người cha nhẫn tâm, giàu có nhưng keo kiệt.

>> Thành Long: Liều lĩnh trong phim nhưng 'yếu tim' ngoài đời
>> Thành Long viết tự truyện kể chuyện ngoại tình

Thành Long: 'Con gái không cần tiền của tôi' - ảnh 1
Thành Long cảm thấy tội lỗi khi bỏ mặc con rơi nhiều năm nay - Ảnh: Reuters/Weibo
Trong tự truyện Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, ngôi sao hành động võ thuật nổi tiếng không ngần ngại tiết lộ nhiều scandal đã giữ kín bấy lâu. Trong đó đáng chú ý là chuyện con gái ngoài giá thú của Thành Long vốn được biết đến rộng rãi nhưng vẫn chưa được ông một lần thừa nhận và chính thức gặp gỡ. Khi phát hành tự truyện này, phóng viên đã tìm hỏi ‘tình cũ’ Ngô Ỷ Lợi có mua và cho con gái đọc không, nhưng cô tỏ vẻ không vui và phớt lờ: "Chẳng liên quan gì đến chúng tôi".
Hồi tháng 3, cựu hoa hậu châu Á của đài ATV bị cảnh sát tạm giữ với cáo buộc không quan tâm chăm sóc Ngô Trác Lâm. Do áp lực làm mẹ đơn thân, sự nghiệp không khởi sắc, Ngô Ỷ Lợi trở nên nghiện rượu và có những lần đánh mắng con gái 15 tuổi. Sau khi phải lên sở cảnh sát điều trần, mối quan hệ hai mẹ con đã tốt đẹp trở lại. Sự việc vừa qua làm nhiều người tò mò rằng Thành Long cuối cùng có chịu dang tay giúp đỡ đứa con gái đáng thương đã bị từ chối trong nhiều năm qua không? Tuy nhiên Thành Long luôn giữ thái độ im lặng và chẳng muốn nhắc nhiều tới mối tình sai lầm với cựu hoa hậu Ngô Ỷ Lợi.
Sau scandal ma túy của con trai, Thành Long cho biết ông đã ngộ ra rất nhiều việc. Tư tưởng cũng thay đổi, nam diễn viên từ từ buông được bản tính cố chấp của mình. Phản ứng gần đây của Thành Long liên quan đến con gái là chịu thừa nhận đã làm tổn thương con.
Nói về nguyên nhân không để con gái của mình vào danh sách thừa hưởng, Thành Long cho rằng: "Tôi không nghĩ con bé cần tiền của tôi!", đồng thời biểu lộ sự buồn bã vì Trác Lâm không nhận được sự bảo bọc của người cha trong suốt tuổi thơ vừa qua.
"Đôi khi, sẽ tốt hơn là không phải nói về những điều đó. Hãy để mọi chuyện tự nhiên! Tôi biết tôi là một người nổi tiếng, nhưng đừng đổ dồn mọi chú ý về phía tôi như thế. Nếu tôi nhìn thấy con bé, tôi sẽ gặp nó. Tôi là người dễ gần mà!".
Trở lại hồi năm 1999, Thành Long đã ngoại tình với nữ diễn viên kiêm cựu Hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Dù nữ diễn viên mang thai, Thành Long chưa từng thừa nhận mà quay sang xin vợ tha thứ, rồi nhẹ nhàng cắt đứt quan hệ với Ỷ Lợi cũng như phủ nhận kết quả của mối tình vụng trộm này.
Nguyễn Thủy
>> Ngô Ỷ Lợi bị điều tra vì ngược đãi 'con rơi' Thành Long
>> Thành Long bị ném đá vì 'muốn con trai vào tù mỗi năm' 
>> Thành Long đổi di chúc, sẽ cho con trai thừa hưởng mọi tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.