Thành Long bối rối vì fan nữ gào khóc gọi mình dưới mưa

09/07/2015 17:58 GMT+7

(TNO) Ngôi sao võ thuật Thành Long mặc dù muốn trấn an cô gái nhưng đành bỏ đi vì cận vệ của anh cho rằng fan nữ này đang mất kiểm soát, theo Sgnet .

(TNO) Ngôi sao võ thuật Thành Long mặc dù muốn trấn an cô gái nhưng đành bỏ đi vì cận vệ của anh cho rằng fan nữ này đang mất kiểm soát, trang Sgnet đưa tin ngày 9.7.

Ngôi sao võ thuật Thành Long vẫn được hâm mộ trên khắp thế giới dù đã qua tuổi 60 - Ảnh: AFP
Ngôi sao võ thuật Thành Long vẫn được hâm mộ trên khắp thế giới dù đã qua tuổi 60 - Ảnh: AFP
Một fan nữ đã đứng đợi Thành Long ở ngoài phim trường Thượng Hải (Trung Quốc) rất lâu dưới trời mưa tầm tã. Khi anh vừa bước ra, cô gái lập tức gào khóc gọi Thành Long: “Anh, anh ơi”.
Nghĩ rằng người hâm mộ muốn tiếp cận mình, ngôi sao 60 tuổi bước đến trò chuyện cùng cô gái. Tuy nhiên, lực lượng an ninh và trợ lý của nam diễn viên đã ngăn anh lại vì cho rằng cô gái đang mất kiểm soát. Do dự một lúc, Thành Long quyết định nhanh chóng lên xe rời đi.
Khi thấy thần tượng mình bỏ đi, cô gái càng khóc to hơn, ngã sụp xuống đường. Bảo vệ đã đến khuyên can và giúp cô gái bình tĩnh lại để ngăn những hành động đáng tiếc có thể xảy ra.
Thành Long hiện vẫn đang là ngôi sao điện ảnh hàng đầu Trung Quốc với số lượng fan khổng lồ ở khắp thế giới. Mới đây nhất anh được vinh danh ở vị trí thứ 38 trong danh sách Celebrity 100 của Forbes (Top 100 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất) năm 2015.
Trước đó, dư luận đã xôn xao về vụ việc con gái 15 tuổi của Thành Long cùng Hoa hậu Ngô Ỷ Lợi từ chối nhận Thành Long là cha vì cho rằng ông không xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.