Thành Long bị lở loét nghiêm trọng khi quay 'The Foreigner'

22/08/2017 11:50 GMT+7

Ngày 21.8, trong buổi ra mắt phim The Foreigner tại Bắc Kinh (Trung Quốc), Thành Long tiết lộ trong quá trình quay phim, anh đã bị lở loét nghiêm trọng phải làm phẫu thuật kéo dài 5 tiếng đồng hồ.

Đóng phim hành động hơn nửa thế kỷ, Thành Long bị chấn thương bao nhiêu lần cũng đếm không xuể, nhưng anh không ngờ trong quá trình đóng phim The Foreigner tại Anh, anh bị mắc chứng lở loét nghiêm trọng, phải cấp tốc nhập viện làm phẫu thuật. Ca mổ này kéo dài 5 tiếng đồng hồ.
Thành Long chia sẻ: “Tôi không ngờ đánh đấm quá nhiều có thể khiến da thịt bị lở loét như vậy. Thật ra, tình trạng bị lở loét xảy ra cách nay 2 năm, vào thời điểm đang quay bộ phim Thiên tướng hùng sư, sau đó đến phim Kungfu yoga, triệu chứng càng nặng hơn...". Vì không muốn làm ảnh hưởng đến tiến độ quay của đoàn phim, ngày thứ hai sau phẫu thuật nam diễn viên đã ra phim trường, một tuần sau tiếp tục với những pha hành động đánh đấm, bất chấp sự khuyên can của bác sĩ.
Bộ phim The Foreigner được chuyển thể từ tiểu thuyết The Chinaman, do đạo diễn nổi tiếng Martin Campbell dàn dựng với Thành Long, Pierce Brosnan và Lưu Đào đóng chính.
Thành Long, Pierce Brosnan trong phim The Foreigner  
Câu chuyện kể về ông chủ nhà hàng Quan Ngọc Minh (Thành Long đóng), một Hoa kiều quốc tịch Việt Nam, sinh sống trong khu phố Chinatown ở Anh. Con gái anh (Lương Bội Thi đóng) bị tử vong trong cuộc tấn công của bọn khủng bố, nhưng sự thờ ơ của các cơ quan chức năng đã khiến anh vô cùng uất ức.
Vì muốn lấy lại sự công bằng cho con gái, Quan Ngọc Minh đã một mình lên đường tìm bọn khủng bố phục thù. Vào lúc này, nhân vật chủ chốt Hannes (Pierce Brosnan đóng) xuất hiện, vạch trần một âm mưu đen tối…
So với những bộ phim hành động trước đây của Thành Long, The Foreigner có tình tiết bi tráng và nặng nề hơn trước thảm cảnh của nạn nhân khủng bố.
Ngay ngày đầu tiên trailer phim The Foreigner được tung ra, lượt xem đã vượt con số 1 triệu. Một số cư dân mạng nhận xét: “Hơn 60 tuổi vẫn còn bán mạng đóng phim hành động, ngoài Thành Long chắc hẳn không còn người thứ hai”, “Đại ca (Thành Long) là niềm tự hào của màn bạc Hoa ngữ”, “Thành Long hoàn toàn “lột xác” trong phim The Foreigner”…
Bộ phim The Foreigner sẽ công chiếu tại Trung Quốc từ ngày 30.9 và khu vực Bắc Mỹ từ ngày 13.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.