Thành Lộc trở lại màn ảnh rộng với vai 'nữ hoàng sân khấu'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
22/07/2019 05:00 GMT+7

Từng nổi bật với nhiều vai diễn giả gái trong các vở kịch trên Sân khấu IDECAF và cũng từng có vai diễn là một chàng trai giả thành nữ vũ công, đóng cặp cùng Ngô Thanh Vân trong phim chiếu rạp 2 trong 1 của đạo diễn Đào Duy Phúc năm 2006, đến nay NSƯT Thành Lộc mới trở lại với vai giả nữ ( ảnh ) trên màn ảnh rộng trong bộ phim Ngôi nhà bươm bướm sẽ ra rạp vào 30.8 tới.

Đây là bộ phim điện ảnh được đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chuyển thể từ vở hài kịch La Cage aux Folles nổi tiếng của Pháp ra đời năm 1973. Phim không chỉ dừng lại ở nội dung tình cảm gia đình hài hước của hai bên sui gia trước quyết định kết hôn của hai người con, mà còn khai thác về đề tài giới tính thứ ba với những góc cạnh nhẹ nhàng, nhân văn khi “cha mẹ” của chú rể lại là hai người đàn ông. Trong phim, hai người đàn ông đồng tính do Thành Lộc và nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh thủ vai. Đoàn làm phim Ngôi nhà bươm bướm vừa tung những hình ảnh đặc biệt của Thành Lộc với hai thân phận trái ngược nhau: từ một drag queen (người nam hóa thân thành nữ) lộng lẫy kiêu sa trên sân khấu, đến một quý ông lịch lãm khi trở về làm bố của Liên Bỉnh Phát trong phim. Thành Lộc cho biết: “Khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy biên kịch chắc tay khi thổi hồn vào câu chuyện phù hợp với hình ảnh xã hội VN đương đại. Đạo diễn và nhà sản xuất cho tôi được góp ý kiến vào cách lột tả tính cách nhân vật, giúp tôi phát huy tối đa sức sáng tạo”.
Phim còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Đào, Xuân Trường, Trịnh Tú Trung… và hai diễn viên trẻ: Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.