Thành Lộc, Quý Bình góp giọng trong dự án âm nhạc mừng lễ Phật Đản 2017

05/05/2017 21:35 GMT+7

Thành Lộc, Quý Bình cùng 20 nghệ sĩ nổi tiếng khác sẽ chung tay thực hiện MV Bảy bước từ tâm , dự án âm nhạc do ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Nhật Huy khởi xướng.

MV Bảy bước từ tâm với sự tham gia của 22 nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực, bao gồm NSƯT Thành Lộc, diễn viên Mỹ Duyên, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Quý Bình, lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Kiều Trinh, MC Anh Quân, diễn viên Lê Bê La, ca sĩ Bằng Cường, đạo diễn Lê Minh, ca sĩ Hồng Mơ, diễn viên Trịnh Minh Dũng, diễn viên Hiền Trang, diễn viên Hải Triều, đạo diễn Quý Khang, đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Đỗ Minh Khôi, nhạc sĩ Hoàng Luân, ca sĩ Ngọc Tùng, ca sĩ Trần Hồng Kiệt, ca sĩ Đức Duy và tác giả ca khúc Phạm Nhật Huy.
Là một trong những tên tuổi uy tín và được yêu mến qua nhiều thập niên hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết anh rất vui khi tham gia dự án này. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Trong thế giới hẹp mà rộng, rộng mà hẹp của những người làm nghệ thuật chúng tôi, coi vậy chứ không phải ai cũng quen biết ai, nhưng mỗi khi có một việc ý nghĩa nào đó để được làm chung thì đây chính là cơ hội để chúng tôi rút ngắn khoảng cách về thế hệ, tuổi tác, thể loại nghệ thuật và cả đẳng cấp nghề nghiệp, điều này rất hay và ý nghĩa".
Lê Bê La...
... và Quý Bình sẽ đồng hành cùng chương trình mừng Lễ Phật đản năm nay
"Có khi chưa chắc đã từng gặp nhau hoặc cộng tác với nhau ngoài đời nhưng nhìn vào bức ảnh này chẳng hạn (poster của MV), tự khắc tôi thấy mình đã thành là bạn bè của những người trong ảnh từ nay rồi vì chúng tôi đã cùng nhau làm một việc gì đó tử tế hữu ích cho mọi người mà cũng chính là cho bản thân mình, cho tâm hồn mình”, anh nói thêm.
Không chỉ các nghệ sĩ thường xuyên tham gia vào các chương trình âm nhạc Phật giáo như MC Quốc Bình, MC Anh Quân, ca sĩ Đông Quân, Đặng Anh Tuấn, Hồng Mơ, các nghệ sĩ mới lần đầu tham gia như Lê Bê La cũng vô cùng hào hức. Nữ diễn viên cho biết dù không tự tin về giọng hát nhưng đã hết sức cố gắng để có thể thu âm thật tốt đoạn hát của mình.
Ngoài ca khúc chính, dự án còn có 6 MV đơn với các ca khúc về Phật giáo và mẹ do các nghệ sĩ thể hiện. Các MV sẽ được phát hành trực tuyến và sau đó sẽ được ghi thành đĩa DVD để dành tặng các nhà chùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.