Thành Lộc làm… Xì Trum!

14/07/2011 11:19 GMT+7

* Ngày hội Xì Trum sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 31.7 (TNO) Theo thông tin mới nhất từ hãng phim Galaxy, NSƯT Thành Lộc sẽ đảm nhận công việc lồng tiếng Việt cho các nhân vật quen thuộc trong bộ phim đặc biệt về các chú Xì Trum sẽ được ra mắt với phiên bản tiếng Việt vào đầu tháng 8 tới.

 
NSƯT Thành Lộc sẽ tham gia lồng tiếng cho bộ phim Xì Trum 3D phiên bản tiếng Việt

Trong bộ phim Xì Trum 3D phiên bản tiếng Việt này, nghệ sĩ Thành Lộc đồng thời đảm nhận lồng tiếng cả hai nhân vật có tính cách đối lập nhau là tên phù thủy độc ác, gian xảo Gà Mên, và chàng Xì Trum có tên Tí Vụng Về ngờ nghệch, hậu đậu nhưng vô cùng đáng yêu.

Các nhân vật khác như Tí Già Làng, Tí Thông Thái, Tí Cô Nương, Tí Quậy, Tí Lí Sự, Tí Họa Sĩ… đều được các nghệ sĩ lồng tiếng chuyên nghiệp thể hiện trong phiên bản tiếng Việt này.

 
NSƯT Thành Lộc đồng thời hóa thân vào nhân vật phù thủy Gà Mên độc ác luôn tìm cách tiêu diệt đại gia đình Xì Trum...


... và chàng Tí Vụng Về hậu đậu nhưng rất đáng yêu

Với những nhân vật đáng yêu quen thuộc từ loạt truyện tranh cùng tên nổi tiếng trong suốt 50 năm qua, bộ phim Xì Trum hứa hẹn đem lại những khoảnh khắc thư giãn, vui tươi, nhẹ nhàng với những tình tiết gây cười tinh tế, xoay quanh câu chuyện tìm đường trở về quê hương của đại gia đình Xì Trum.

Đây cũng là tác phẩm điện ảnh người đóng kết hợp với các nhân vật hoạt hình đặc biệt, do hai “ông lớn” là hãng sản xuất Columbia Pictures và Sony Pictures hợp tác thực hiện, nhằm kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của nhân vật truyện tranh - hoạt hình của Pháp và được xem là "chất gây nghiện cho trẻ con" vào thập niên 80.

 
Các chú Xì Trum da xanh luôn là "chất gây nghiện cho trẻ con" vào thập niên 80

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Neil Patrick Harris - một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất của Hollywood hiện nay và nữ diễn viên Jayma Mays, trong vai đôi vợ chồng trẻ ở New York (Mỹ) đã cưu mang và giúp đỡ đại gia đình Xì Trum, bên cạnh phần lồng tiếng cho các chú Xì Trum của những tên tuổi như: Jonathan Winters, Anton Yelchin, Alan Cumming, George Lopez… , và đặc biệt là nữ ca sĩ đình đám Katy Perry trong vai Tí Cô Nương.

 
Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Neil Patrick Harris - một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất của Hollywood hiện nay

Bên cạnh đó, hòa chung vào không khí của Ngày Quốc tế Xì Trum (25.6) trên toàn cầu, và chào mừng sự ra mắt của bộ phim Xì Trum 3D tại Việt Nam, Ngày hội Xì Trum cũng sẽ được tổ chức tại một số địa điểm ở TP.HCM vào ngày 31.7 tới, đem đến cho mọi đối tượng khán giả một sân chơi, giao lưu, sinh hoạt văn hóa thú vị với nhân vật Xì Trum đáng yêu này.

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.