Thành Lộc - Hữu Châu khiến kiều bào khóc cười giữa sân khấu Mỹ

29/11/2016 13:07 GMT+7

(iHay) Khán phòng Nhà hát Saigon Performing Arts Center (Quận Cam, California) ngày 27.11 (giờ địa phương) thật ấm áp, bởi gần như không còn ghế trống .

(iHay) Khán phòng Nhà hát Saigon Performing Arts Center (Quận Cam, California) ngày 27.11 (giờ địa phương) thật ấm áp, bởi không còn một hàng ghế trống và ấm áp vì tình cảm của khán giả dành cho đoàn kịch từ VN sang. Thành Lộc - Hữu Châu quả là một đôi bạn già không chê vào đâu được trong vở Tía ơi, má dìa lần đầu lưu diễn 4 suất tại Mỹ. 

Đôi “bạn già” Hữu Châu - Thành Lộc sau hậu trường
Đoàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Thành Lộc, Hữu Châu, Phi Phụng, Phương Dung, Hoàng Trinh, Thanh Bình, Lương Thế Thành, Trương Nam Thành, Tường Vy, Don Nguyễn... đang có chuyến lưu diễn sang Mỹ, mang vở Tía ơi má dìa phục vụ bà con kiều bào tại Quận Cam (California). Các nghệ sĩ đã mang đến không khí vừa vui nhộn, vừa thắm tình người. Có cả nước mắt lẫn nụ cười của khán giả dành cho vở diễn. Hình ảnh sông nước miền Tây Việt Nam hiện lên trên sân khấu một cách thân quen, gần gũi làm mọi người rưng rưng nhớ về quê hương.
Hữu Châu - Thành Lộc sau hậu trường cũng làm nhiều người ngưỡng mộ khi là "đôi bạn" hóa trang cực chuẩn. Chỉ cần nhìn thấy họ thôi chưa cần diễn đã tạo nên tiếng cười cho mọi người
Trên sân khấu, cả hai đã chọc kiều bào tại Mỹ cười ngả nghiêng. Khi người viết muốn có tấm ảnh kỷ niệm hậu trường, nghệ sĩ Hữu Châu liền rủ ngay anh "bạn già" Thành Lộc chụp chung cho vui.
Sau cánh gà, nghệ sĩ Phương Dung khoe: "Sức khỏe tôi tốt lắm, không mệt gì hết. Sau giờ diễn là tôi đi mua sắm, đi chơi rất thoải mái". Chị vừa nói vừa cầm đĩa khoai tây chiên ăn ngon lành.
Phi Phụng nhất quyết không chụp nghiêm túc
Nghệ sĩ Phương Dung
Nghệ sĩ Phi Phụng có lẽ vui nhất sau hậu trường. Chị muốn chụp ảnh... xì tin, không thích chụp nghiêm túc. Vì lần đầu chị đến Mỹ nên mọi thứ đều lạ lẫm. Chị vừa nói vừa cười: "Tôi hợp đồ ăn Mỹ lắm luôn. Ăn tô nào tô nấy to đùng. Tôi ăn rồi lăn ra ngủ không có bị trái giờ giấc gì hết. Tôi nói thiệt là quá ngưỡng mộ dân mình sống ở đây vì họ giữ dáng đẹp quá".
Các nghệ sĩ Việt Nam đang sống tại Mỹ như ca sĩ Cam Thơ, vợ nhạc sĩ Lê Quang cũng ra hậu đài ủng hộ nghệ sĩ trong nước sang diễn. Chị còn livestream trên Facebook cho các fan xem. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh thì mang gậy selfie với điện thoại quay phim, ghi hình liên tục. Chị cười nói vui vẻ với đồng nghiệp cùng bạn bè.
Khán phòng Nhà hát Saigon Performing Arts Center (Quận Cam, California) ngày 27.11 (giờ địa phương) thật ấm áp, bởi không còn một hàng ghế trống và ấm áp vì tình cảm của khán giả dành cho đoàn kịch từ VN sang
 Ngay cả khi suất diễn kết thúc, không ai bỏ về mà nán lại để được chụp ảnh, “sờ” tay, ôm nghệ sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.