‘Thánh lô tô’ Trung Kiên đòi 'thị tẩm' Anh Đức khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả

Thành Long
Thành Long
19/12/2018 13:54 GMT+7

Trong trailer tập 10 Thách thức danh hài , sự xuất hiện của thí sinh Lương Trung Kiên mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.

Lương Trung Kiến xuất hiện với tạo hình cổ trang chỉn chu, xinh đẹp. Nam thí sinh bộc lộ cảm xúc thẹn thùng khiến Trấn Thành thích thú, khen ngợi Trung Kiên có nét giống với Chi Pu. Vừa bước vào vòng 1, "thánh lô tô" đã xuất sắc làm cả Trấn Thành, Trường Giang "cười té ghế" khi đòi chém đầu Color Man và thị tẩm bạn thân của Trấn Thành là Anh Đức.
Cụ thể, nam thí sinh này nhờ một người bạn hỗ trợ cho mình. Vì thấy Trung Kiên tỏ vẻ u sầu, người bạn hỗ trợ (vai nô tì) đã “bí mật” tuyển chọn ba tráng sĩ để góp vui. Khi được tiết lộ là bạn Trấn Thành, chàng trai sinh năm 1999 hào hứng: “Trấn Thành công tử à, đẹp trai, mau đưa đến đây”. Tuy nhiên, ngay sau đó, nô tì liền đính chính đó là Anh Đức khiến Trung Kiên hoảng hốt: “Điên à”. Câu nói này khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Trường Giang hài hước: “Đức ơi, em thiêng quá Đức ơi”.
Lương Trung Kiên với tạo hình cổ trang trên sân khấu Thách thức danh hài Ảnh: BTC
Cũng trong trailer, sự xuất hiện của hai thí sinh Công Minh, Như Quỳnh khiến hai giám khảo thích thú vì mặc áo in hình Ngô Kiến Huy và tiết lộ là FC của nam ca sĩ. Nhân cơ hội này, ông xã Hari Won làm khó: “Thấy cái hình là không mắc cười rồi. Phải sỉ nhục Ngô Kiến Huy mới cười” khiến giọng ca Giả vờ yêu câm nín.
FC Ngô Kiến Huy liên tục bị Trấn Thành làm khó Ảnh: BTC
Thí sinh Huỳnh Anh Phương không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp trai, body chuẩn mà còn sở hữu năng khiếu hài hước khi dám “chặt đẹp” Trấn Thành trên sân khấu. Cụ thể, khi được Trường Giang hỏi: "Huỳnh Anh Phương là em của Huỳnh Trấn Thành đó hả?", thí sinh này đã tỉnh bơ cho biết: "Em không biết anh Trấn Thành họ Huỳnh luôn đó" khiến diễn viên Chờ em đến ngày mai đơ người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.