Thanh Lam - Tùng Dương lại 'song kiếm hợp bích'

10/08/2018 22:37 GMT+7

Trên sân khấu và cả cuộc sống đời thường, Tùng Dương và Thanh Lam hiểu nhau như một đôi tri kỷ. Các đêm nhạc chung càng giúp độ đôi củng cố tình bạn bền chặt hơn 10 năm qua.

Ngày 12.8, cả Thanh Lam và Tùng Dương sẽ "nắm tay" vào TP.HCM để tham dự show thời trang thu đông của hai nhà thiết kế Việt Vũ Ngọc và Son. Sân khấu trình diễn 100 bộ cánh xu hướng thu đông thuộc bộ sưu tập Domino 68 đánh dấu sự hợp tác ăn ý của hai chị em làm nghề thân thiết. Tùng Dương tâm sự anh cảm thấy rất phấn chấn vì luôn hâm mộ Thanh Lam. Ngược lại, Thanh Lam hóm hỉnh cho biết chị "thích được làm việc với trai trẻ".
Từ một giọng hát "quái", Tùng Dương đã dung hòa được tính giải trí và học thuật, ngày càng được khán giả phía Nam đón nhận. Trong đó Thanh Lam vẫn luôn để lại ấn tượng bởi sự nồng nàn tha thiết
Trước khi vào Sài Gòn dự show, Thanh Lam và Tùng Dương đã có buổi tập luyện tại Hà Nội. Có mặt ở buổi tập, diva làng nhạc Việt gây ấn tượng trong bộ trang phục trẻ trung. Chiếc áo sơ-mi họa tiết rằn ri phối cùng quần short cùng màu mang đến hình ảnh cá tính cho nữ ca sĩ 49 tuổi.
Cùng tập luyện với Thanh Lam là Tùng Dương. "Ông bố một con" chọn phong cách quen thuộc là sơ-mi trắng kết hợp quần jean năng động. Dù là tập luyện hay đứng trên sân khấu, cả hai luôn hết mình với âm nhạc. Họ dành cả một buổi chiều để tập luyện để có thể mang đến tiết mục hoàn hảo.
Nói về việc kết hợp với Tùng Dương, giọng ca Hồ trên núi tâm sự: "Tôi và Dương biết nhau từ rất lâu, từ khi cậu ấy mới bước vào nghề. Nhân duyên giữa tôi và Tùng Dương tự nhiên, qua thời gian cộng tác, học hỏi, làm việc chung, chúng tôi nhìn thấy tình bạn thật sự trong con đường âm nhạc của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.