Thanh Lam, Tùng Dương kêu gọi ủng hộ con trai ca sĩ Minh Hiền chữa bệnh

10/07/2019 08:04 GMT+7

Vì chi phí chữa bệnh khá lớn nên ca sĩ Thanh Lam đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người ủng hộ con trai nghệ sĩ Minh Hiền. Status của cô được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Lam chia sẻ thông tin về tình trạng sức khỏe của cháu Vũ Minh Đức, con trai ca sĩ Minh Hiền và kêu gọi mọi người chung tay hỗ trợ đồng nghiệp. Theo giọng ca sinh năm 1969, cháu Minh Đức sau khi chữa trị tại nhiều bệnh viện ở Hà Nội, Singapore, bác sĩ kết luận bị suy giảm miễn dịch bẩm sinh. “Nhưng không may do đã tiêm chủng lao để rồi biến chứng chủng lao, vi khuẩn giờ đã chạy khắp người từ da, nội tạng, phổi, não, mũi, miệng và trong máu, tạo các khối u xơ ở trên thận và nách, gây chướng bụng và lồi rốn, còn da xuất hiện rất nhiều vết lở loét trầm trọng”, cô viết.
Thanh Lam cho biết với tình hình sức khỏe hiện tại, con trai ca sĩ Minh Hiền phải thay tủy ở Singapore để bảo vệ sinh mạng với chi phí lên đến 4 tỉ đồng. Nữ ca sĩ kêu gọi mọi người hỗ trợ đồng nghiệp: “Mẹ cháu là ca sĩ Minh Hiền cùng với gia đình đã xoay sở hết 600 triệu viện phí, nhưng khoản chi phí để thay tủy này đã vượt quá khả năng của gia đình. Thanh Lam xin kêu gọi những vòng tay yêu thương ôm con vào lòng. Mong rằng mọi người sẽ cùng đồng lòng cứu con trong giai đoạn sinh tử mong manh này, để con có thể nở trên môi nụ cười tươi sáng”, cô chia sẻ.
Dòng trạng thái của ca sĩ Thanh Lam nhận được sự quan tâm của mọi người. Không riêng gì người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ Việt như Chi Bảo, hoa hậu Giáng My, Trọng Tấn, nhạc sĩ Quốc Trung… bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của con trai ca sĩ Minh Hiền và chung tay ủng hộ đồng nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Trên trang cá nhân, Tùng Dương chia sẻ bài viết để kêu gọi mọi người: “Chung tay với Thanh Lam. Mọi người đọc trường hợp cháu bé dưới đây và phát tâm nguyện, chia sẻ với gia đình cháu để cháu vượt qua bạo bệnh nhé".
Trước đó, ca sĩ Minh Hiền cũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, nhờ sự giúp đỡ của mọi người để đủ kinh phí điều trị cho con trai. Cô viết: “Với trái tim và trách nhiệm của một người mẹ, em đã cố gắng hết sức lực của mình để làm tất cả những gì tốt nhất cho con. Nhưng sức em có hạn nên hôm nay em mới viết lên những dòng này mong mọi người giúp đỡ cứu con trai em".
“Mong tấm lòng thảo thơm của Thanh Lam sẽ lan tỏa rộng khắp và nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người để giúp mẹ con em vượt qua giai đoạn khó khăn này, để cháu được phẫu thuật sớm, mạnh khỏe và nở nụ cười trên môi thật hồn nhiên trong sáng. Sự giúp đỡ của mọi người dù nhỏ nhưng cũng sẽ là điều kỳ diệu đối với mẹ con em", cô chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.