Thanh Lam hội ngộ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

01/09/2018 22:56 GMT+7

Ca sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vừa có mặt tại chương trình kỷ niệm 1 năm ra mắt cuốn sách Tình thương của tác giả Hà Huy Thanh ở Hà Nội.

Tại sự kiện, diva Hà thành gây bất ngờ với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng. Cô là một trong những nghệ sĩ có mặt từ sớm, nữ nghệ sĩ diện trang phục với gam màu trung tính, đơn giản mà thanh lịch, phù hợp với buổi tọa đàm. Trong sự kiện, Thanh Lam gửi đến khán giả ca khúc Khát vọng của nhạc sĩ Thuận Yến. Giọng hát nồng nàn, da diết của cô trên nền nhạc saxophone của Trần Mạnh Tuấn như len lỏi vào trái tim của mọi người, khiến không khí buổi tọa đàm thêm phần lắng đọng đầy cảm xúc.
Trong khi đó Trần Mạnh Tuấn cho biết đã lâu rồi anh mới có dịp trở lại Hà Nội biểu diễn. Đối với anh, đây là chương trình đặc biệt vì tác giả Hà Huy Thanh vốn là người bạn rất thân thiết.
Ca sĩ Thanh Lam là một trong những nghệ sĩ có mặt từ rất sớm tại buổi tọa đàm
Cách đây đúng một năm, tác giả gốc Hà Tĩnh đã có buổi ra mắt cuốn sách mang tựa đề Tình thương tại Hà Nội. Buổi tọa đàm kỷ niệm 1 năm ra mắt sách với chủ đề Bạn có phải là sứ giả tình thương? đã thu hút nhiều nghệ sĩ, nhà bình luận văn chương đến tham dự.
Thanh Lam có mối quan hệ thân thiết với tác giả Hà Huy Thanh từ nhiều năm nay. Nữ ca sĩ rất hứng thú với triết lý thể hiện trong cuốn sách. Cô có mặt từ sớm để lắng nghe các diễn giả nổi tiếng như nhà phê bình Vũ Quần Phương, giáo sư Nguyễn Lân Dũng, nhà văn Hữu Ước... trao đổi về nội dung cuốn sách.
Sắp bước vào độ tuổi U.50, Thanh Lam vẫn đẹp rạng ngời. Ở cô toát lên vẻ đẹp cổ điển, bình dị của một nghệ sĩ xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Nổi tiếng là một người nấu ăn ngon trong giới ca sĩ Hà Nội, nghệ sĩ Thanh Lam giờ đang hạnh phúc vì vừa làm chủ một quán ăn do chính tay cô nấu nướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.