Thanh Khoa giản dị ngày trở về sau khi đăng quang 'Hoa khôi Sinh viên Thế giới'

23/12/2019 15:23 GMT+7

Sau hành trình chinh phục vương miện Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019 tại Hàn Quốc, tối 22.12 Thanh Khoa đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của gia đình và fan hâm mộ.

Vượt qua 50 người đẹp đến từ các quốc gia, Thanh Khoa đã làm nên kỳ tích trở thành người chiến thắng tại Miss World University 2019 (Hoa khôi Sinh viên Thế giới). Với thành tích cao nhất của mình, cô đã khẳng định được bản thân cũng như ghi dấu nét đẹp Việt trên bản đồ nhan sắc quốc tế. Sau khi hành trình chinh phục vương miện suốt gần 20 ngày khép lại tại Hàn Quốc, tối 22.12 cô đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của gia đình người thân.

Người đẹp Thanh Khoa tự hào đeo sash chiến thắng cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Thế giới 2019

Ảnh: NVCC

Người đẹp sinh năm 1994 xuất hiện với trang phục đơn giản trong màu cờ sắc áo Việt Nam và không thể thiếu sash đăng quang Miss World University 2019. Vừa đến nơi, gia đình và khán giả hâm mộ đã chờ đón để trao tặng cho Thanh Khoa những bó hoa chúc mừng.
Nhớ lại hành trình của mình tại Miss Worldx University, Thanh Khoa chia sẻ yếu tố giúp cô chạm tay đến vương miện danh giá là nhờ vào kỹ năng người mẫu, sự chuyên nghiệp cũng như đúng giờ giấc của mình. Xuyên suốt cuộc thi có rất nhiều hoạt động cũng như phần thi phụ thú vị như show tài năng, show thời trang và thuyết trình về những vấn đề xã hội. Là một cô gái năng động, hiện đại, luôn cởi mở và tự tin đã khiến cô nổi bật trong các phần thi đặc biệt là vòng thuyết trình.

Người đẹp hạnh phúc khi có sự chờ đón của người thân và fan hâm mộ

Ảnh: NVCC

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì tấm lòng nhân ái cũng giúp cô lấy điểm. Thanh Khoa là một cô gái tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng như thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện từ năm 18 tuổi. Không những thế, cô còn cùng mọi người kêu gọi chung tay quyên góp để giúp đỡ cho những số phận có hoàn cảnh khó khăn khác như bệnh nhi ung thư, người già neo đơn…
Cô cho biết sẽ tiếp tục hoàn thành việc học tại trường, trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng mềm để chứng minh rằng mình xứng đáng cho việc trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss World University 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.