Thanh Hương, Duy Hưng chia sẻ chuyện tình trong 'Hãy yêu nhau đi'

Ngọc An
Ngọc An
19/09/2021 07:30 GMT+7

Cặp đôi Lệ - Đồng của Mùa hoa tìm lại, diễn viên Thanh Hương và Duy Hưng (ảnh), sẽ là những khách mời của chương trình Hãy yêu nhau đi tập thứ 3 phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên kênh VTV3.

Với chủ đề Tin ở tình yêu Yêu xa, tập 3 của chương trình có sự tham gia của hai người chơi: Dương Hoàng Phương, 26 tuổi, nghiên cứu viên, một người sợ yêu xa; và Trần Thị Huyền Trân, 26 tuổi, giáo viên piano, người từng đau khổ đến mức bỏ đói bản thân khi chia tay mối tình 7 năm.
Diễn viên Thanh Hương, Duy Hưng cùng PGS-TS Trần Thành Nam, Chủ nhiệm Khoa Các khoa học giáo dục (Trường ĐH Giáo dục, ĐH Quốc gia Hà Nội) sẽ chia sẻ xoay quanh những câu chuyện của hai người chơi. Thanh Hương và Duy Hưng còn mang đến câu chuyện của nhân vật Lệ và Đồng trong bộ phim Mùa hoa tìm lại - hai con người từng mất niềm tin trong tình yêu nhưng cuối cùng lại tìm thấy nhau theo cách không ngờ nhất.
Góp mặt trong chương trình, ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện các ca khúc Cô gái đến từ hôm qua; Mai đây em thương một chàng trai; Một ngày hay trăm năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.