Thanh Hưng Idol lên tiếng chuyện 'dựa hơi' Hoa Vinh

13/07/2018 14:59 GMT+7

Gần đây, ca khúc của Thanh Hưng Idol Sai người sai thời điểm bất ngờ hot trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trên trang cá nhân Thanh Hưng bày tỏ bức xúc khi một số người cho rằng đã nhờ hiện tượng mạng Hoa Vinh cover.

Sai người sai thời điểm ra mắt vào tháng 1.2018, tuy nhiên đến đầu tháng 7 vừa qua, giới trẻ bất ngờ share mạnh và hút hàng chục triệu lượt view.
Thanh Hưng cho biết anh cảm thấy bức xúc tột độ khi sản phẩm của mình lại bị cho rằng hot nhờ người khác. Theo Thanh Hưng, thời gian qua anh hiếm có cơ hội tiếp xúc truyền thông dù vẫn là tên tuổi được chú ý trong giới trẻ, đặc biệt ở phía Bắc. Khi ra mắt Sai người sai thời điểm vào tháng 1 vừa qua, bài hát này có phản hồi khá tốt từ khán giả và thu về 20 triệu lượt nghe trên YouTube. Ngoài ra, hàng trăm bản cover giúp ca khúc này thêm nổi bật. Thời gian gần đây, ca khúc này bất ngờ hot đỉnh điểm và chạm mốc 45 triệu lượt nghe.
"Thực lòng tôi rất bức xúc khi một số người cho rằng bài hát của mình nổi tiếng nhờ "hiện tượng mạng" kia cover. Cá nhân tôi chưa hề nhờ bạn ấy hát ca khúc của mình, cũng chưa từng nghe xem cậu ấy hát ra sao. Phải khẳng định rằng thời gian qua những nỗ lực của tôi được đền đáp xứng đáng chứ không phải dựa hơi ai. Tôi chưa từng và không bao giờ có ý định dựa hơi người khác để nổi tiếng. Hãy trả lại cho tôi sự công bằng và những lời bình phẩm đúng với chất lượng ca khúc mình đưa ra", anh bức xúc.
Thanh Hưng Idol cho biết bản thân tổn thương vì bị đồn dựa hơi đồng nghiệp để nổi tiếng Ảnh: NVCC
Thanh Hưng tâm sự để Sai người sai thời điểm được chú ý, ngoài việc tự sáng tác anh tự mình tìm cách thức PR thông qua Facebook cá nhân. Trong những show diễn lớn, anh cũng đem ca khúc này giới thiệu với khán giả và được đón nhận nồng nhiệt. "Sẽ rất tội cho tôi nếu nói nổi tiếng nhờ một người vào nghề sau mình", anh bức xúc.
Trước cựu sinh viên Trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, Châu Khải Phong cũng dính vào ồn ào tương tự. Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi bày tỏ: "Rõ ràng, chúng ta nên ghi nhận công sức của Thanh Hưng và thành công của ca khúc này nhờ chính thực lực của bạn ấy. Các bạn có thể khen chê nhưng đừng phủ nhận thành quả người làm ra nó. Trong trường hợp này, tôi ủng hộ Thanh Hưng và mong muốn khán giả không giễu cợt hay chê bai Thanh Hưng vô lý như vừa qua. Ca khúc này hot là do hợp tâm trạng nhiều người, ca từ hay và đặc biệt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.