Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến hội ngộ trong show thời trang giữa tin đồn mâu thuẫn

Thành Long
Thành Long
29/10/2018 17:32 GMT+7

Giữa ồn ào 'bằng mặt không bằng lòng' tại The Face Vietnam 2018 , Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến chính thức xác nhận sẽ tham gia chung một show thời trang diễn ra vào ngày 2.11 tới.

Chỉ còn vài ngày nữa, show diễn về trang sức có quy mô lớn tại Việt Nam A Magical Journey sẽ diễn ra tại TP.HCM. Mới đây phía ban tổ chức chính thức tiết lộ về dàn người mẫu tham gia sự kiện lần này. Theo đó, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Diễm My 9X, Lệ Hằng, Phí Phương Anh, Trương Thị May… sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc truyền tải những thông điệp mà các nhà thiết kế hướng đến.
Nổi bật trong dàn mẫu phải kể đến Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Cả hai là những gương mặt đang được quan tâm với vai trò huấn luyện viên tại The Face Vietnam 2018. Nếu Thanh Hằng giữ vị trí vedette trong phần trình diễn trang sức đặc biệt thì Võ Hoàng Yến lại vừa giữ vai trò tuyển chọn người mẫu cho show diễn, vừa xuất hiện trên sàn catwalk trong phần giới thiệu một bộ sưu tập được giữ bí mật đến phút cuối.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi trong những tập phát sóng mới đây của The Face, việc Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến liên tục “đá xéo” nhau khiến người hâm mộ hoài nghi về mối quan hệ bất hòa của cả hai. Trước đó, trong buổi họp báo chính thức của sự kiện, Võ Hoàng Yến chia sẻ cô không tham gia show diễn chính vì vướng lịch công tác nước ngoài. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 cũng lên tiếng phủ nhận về nghi án “bằng mặt không bằng lòng” với Thanh Hằng và khẳng định vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau khi kết thúc quay hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.