Thanh Hằng tức giận, đòi bỏ ghi hình 'The Face Vietnam 2018'

Thành Long
Thành Long
03/12/2018 11:05 GMT+7

Việc liên tiếp gặp trục trặc trong quá trình ghi hình thử thách nhóm khiến nữ huấn luyện viên tức giận. Cô đòi bỏ về trong sự ngỡ ngàng của hai huấn luyện viên còn lại.

Trong tập 9, các thí sinh bước vào thử thách cá nhân là catwalk với sự hướng dẫn của Võ Hoàng Yến. Họ phải đội mặt nạ che mặt, trình diễn trên con đường nhiều sỏi đá và bục cao. Nếu như dàn thí sinh nữ Bella, Linh Chi, Trâm Anh vất vả "dò dẫm" đường để đi thì Tuấn Kiệt, Trung Kiên, Trương Thanh Long hoàn thành tốt phần thi này. Trương Thanh Long xuất sắc giành chiến thắng.
Ở thử thách nhóm, các đội phải thực hiện một video thời trang cho tạp chí danh tiếng. Trong quá trình thực hiện, đội Thanh Hằng liên tục gặp trục trặc về máy móc và phải ngừng quay. Điều này khiến diễn viên Mẹ chồng tức giận, đòi bỏ về. Bên cạnh đó, nữ huấn luyện viên liên tục cáu gắt, nhắc nhở Lệ Nam thiếu tập trung.
Lệ Nam và Trâm Anh là hai thí sinh bước vào phòng loại Ảnh: BTC
Khi đánh giá về sản phẩm cuối cùng, Võ Hoàng Yến lần đầu tiên dành lời khen cho ý tưởng của đội Minh Hằng dù trước đó cả hai vướng tin đồn "bằng mặt nhưng không bằng lòng". Tuy nhiên, cô không quên "đá xéo" khi cho rằng những sản phẩm của giọng ca Một vòng trái đất thường khó hiểu, thậm chí là phải để phụ đề người xem mới nắm bắt hết ý đồ truyền tải. Đáp lại, Minh Hằng khẳng định: "Cái đó tùy tâm mỗi người thôi". 
Võ Hoàng Yến khẳng định không loại Trâm Anh là để cảm ơn Minh Hằng Ảnh: BTC
Ngay sau đó, Nam Trung bất ngờ tố cáo Võ Hoàng Yến thiếu chuyên nghiệp. Anh cho biết sau thử thách, mỗi huấn luyện viên sẽ có thời gian để chuẩn bị video gửi về cho ban tổ chức. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 đã gửi tệp về trễ 10 phút so với thời gian quy định.Tuy nhiên, vì có những góc máy đẹp và chỉn chu, tính toán trong việc lựa chọn nên Võ Hoàng Yến vẫn giành được chiến thắng trong phần thi này.
Thanh Hằng lựa chọn Lệ Nam vào phòng loại để giành quyền đi tiếp với Trâm Anh đội Minh Hằng. Võ Hoàng Yến nhận định cả hai không phải là thí sinh yếu nhất nên dẫn hai thí sinh ra gặp các huấn luyện viên, yêu cầu thay đổi quyết định. Cả Thanh Hằng và Minh Hằng đều giữ quyết định của mình. Kết quả, Lệ Nam ra về trong sự tiếc nuối của nữ diễn viên Những nụ hôn rực rỡ. Võ Hoàng Yến khẳng định cô loại Lệ Nam vì muốn cảm ơn Minh Hằng từng hai lần giữ lại học trò mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.