Thanh Hằng trở lại Next Top Model 2016, bỏ quy định chiều cao, cân nặng của thí sinh

06/05/2016 11:26 GMT+7

(iHay) Bên cạnh đó những quy định về chiều cao, cân nặng cũng được thả lỏng để mở rộng cửa cho thí sinh tiềm năng.

(iHay) Bên cạnh đó những quy định về chiều cao, cân nặng cũng được thả lỏng để mở rộng cửa cho thí sinh tiềm năng.
Thanh Hằng tiếp tục giữ vị trí hostcủa Vietnam’s Next Top Model mùa 7
Sau sự lên ngôi của Hương Ly vào năm 2015, Vietnam’s Next Top Model chính thức khởi động mùa thứ 7 với thông điệp Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn.
Ban tổ chức chương trình cũng cho biết siêu mẫu Thanh Hằng đã xác nhận tiếp tục đảm nhiệm vai trò người cầm trịch (host) năm nay, tiếp tục đồng hành để tìm kiếm ra những gương mặt mới đầy tiềm năng. Chương trình dự kiến sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20 giờ, bắt đầu từ ngày 17.7 trên VTV3.
Với chủ đề hoàn toàn mới Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn, Vietnam’s Next Top Model 2016 hướng tới một cái nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.
Theo đó Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng có đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ.
Từng đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” cho Vietnam’s Next Top Model 2013 và 2015, siêu mẫu Thanh Hằng đã góp phần tìm ra những quán quân như Mâu Thủy, Hương Ly và các thí sinh nổi bật khác như Thành An, Chà Mi, Kim Phương… Với hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, siêu mẫu có đôi chân dài 1,12 m tạo sự tin cậy cho các thí sinh.
Thanh Hằng luôn là siêu mẫu đảm nhận vị trí vedette của các nhà thiết kế nổi tiếng
Hương Ly ấn tượng với hình ảnh phát động mùa mới
Mâu Thủy
Nguyễn Oanh
Vietnam’s Next Top Model mùa 7 thay đổi quy định về chiều cao, cân nặng, mở rộng cửa chào đón những thí sinh yêu thích nghề mẫu


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.