Thanh Hằng 'sốc' vì bị Minh Hằng loại trò cưng

Thành Long
Thành Long
26/11/2018 11:36 GMT+7

Quyết định loại thí sinh của Minh Hằng khiến diễn viên Mẹ chồng bức xúc. Cô im lặng và dẫn các học trò về phòng trong sự ngỡ ngàng của hai huấn luyện viên còn lại.

Thử thách chính trong tập 8 The Face Vietnam yêu cầu các thí sinh phải thực hiện một video giới thiệu về 4 thương hiệu trên bàn nhún. Sau đó, các huấn luyện viên sẽ là người hoàn tất sản phẩm cuối cùng để trình bày với khách hàng. Trong quá trình thực hiện, Võ Hoàng Yến liên tục bị Minh Hằng tố đạo ý tưởng khi cô hướng dẫn học trò làm các động tác giống với nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc. Trong khi đó, Thu Anh (đội Thanh Hằng) gặp sự cố trật chân nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành tốt phần thi. Kết quả, Minh Hằng giành chiến thắng thứ hai liên tiếp và bảo toàn số lượng 4 thành viên của đội.
Thanh Hằng mang Thu Anh đến "gửi gắm" đàn em Ảnh: BTC
Võ Hoàng Yến quyết định chọn Tuấn Kiệt vào phòng loại vì cho rằng Quỳnh Anh có khả năng đi xa hơn. Thanh Hằng dẫn Thu Anh đến gặp Minh Hằng để “gửi gắm” thí sinh. Cô nhấn mạnh: “Rõ ràng đây không phải là xin cơ hội cho Hồ Thu Anh. Em quyết định sao cũng được”. Đáp lại, giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ: “Một áp lực vô cùng lớn. Chị Hằng cũng nói đây không phải là lời năn nỉ, nhưng nó khác gì một lời năn nỉ”.
Thanh Hằng bức xúc khi bị loại đi trò cưng Ảnh: BTC
Trong lúc đưa ra những lý lẽ để bảo vệ bản thân, Tuấn Kiệt đã có lời nói và thái độ đôi co khiến Minh Hằng không hài lòng. Cô dằn mặt thí sinh: “Đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai khi đội Võ Hoàng Yến chỉ còn 2 thí sinh”. Để công bằng hơn, diễn viên Gọi giấc mơ về đặt ra thử thách chụp ảnh tại phòng loại. Nếu Thu Anh biến hóa đa dạng nhiều biểu cảm thì Tuấn Kiệt hoàn toàn chủ động và nhạy bén với ống kính. Kết quả, Thu Anh ra về dù trước đó được huấn luyện viên đưa đến ''gửi gắm''.
Sự trở về của Tuấn Kiệt khiến Võ Hoàng Yến xúc động. Cô ôm chầm lấy học trò và bật khóc. Trong khi đó, Thanh Hằng giữ thái độ lạnh lùng, nắm tay thí sinh dẫn về phòng. Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Mình cũng chờ đợi xem hai chị có cãi nhau không nhưng hai chị không cãi nhau gì cả. Chả có gì hấp dẫn hết, chắc là về lại nhắn tin xin lỗi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.