Thanh Hằng sẽ catwalk ở độ cao hơn 1.400m

Thành Long
Thành Long
05/07/2018 22:32 GMT+7

Ngày 12.7, nhà thiết kế sinh tại London (Anh) A Sai Ta sẽ đến Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập thời trang tại chương trình Fashion Voyage.

Buổi trình diễn thời trang đặc biệt này sẽ được tổ chức tại cây cầu Vàng giữa không trung với độ cao 1.414m (so với mực nước biển) và chiều dài gần 150m do Long Kan làm đạo diễn. A Sai Ta cho biết bộ sưu tập có một số mẫu lấy cảm hứng từ Việt Nam. Anh chia sẻ: “Khi nhìn thấy cây cầu Vàng giữa không gian thiên nhiên, tâm hồn tôi dường như bị thôi miên vì quá đẹp và tôi rất hào hứng trông chờ những bộ trang phục của tôi được trình diễn ở một vị trí rất cao như thế...”.
Bộ sưu tập lần này của A Sai Ta được ứng dụng rất nhiều kỹ thuật thao tác vải đặc biệt như đường cắt nét mảnh, nhỏ... Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ xuất hiện trong màn trình diễn đặc biệt với mục tiêu truyền tải thông điệp khám phá sự chuyển động của từng chất liệu trên trang phục cũng như cơ thể người mẫu trên cung đường catwalk độc đáo của Fashion Voyage.
Nói về lý do tổ chức show diễn ở Việt Nam, A Sai Ta cho biết: “Tôi đã đến Việt Nam vào năm 2009 và rất mong được trở lại để xem những thay đổi. Việt Nam là một đất nước xinh đẹp và tràn đầy năng lượng. Thông qua các nhà thiết kế mà tôi từng biết, thời trang Việt Nam mang phong cách cổ điển với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế mới tạo nên những tác phẩm đẹp và công phu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.