Thanh Hằng sang Hàn Quốc rước đuốc Olympic Mùa đông 2018

11/01/2018 23:06 GMT+7

Cùng với nam diễn viên Bình Minh, Thanh Hằng vinh dự đại diện nghệ sĩ Việt Nam đến xứ kim chi chạy rước đuốc Olympic Pyeongchang 2018.

Cách đây ít ngày, Thanh Hằng gây chú ý khi liên tục cập nhật hình ảnh tại Hàn Quốc nhưng không chia sẻ gì thêm về lịch trình ở đây. Và trong tối 10.1, cô làm người hâm mộ hào hứng khi bật mí là mình sẽ chạy rước đuốc Olympic Pyeongchang 2018 vào ngày 11.1 với tư cách khách mời đặc biệt.
Thanh Hằng cập nhật tin vui trên Facebook ẢNH: FBNV
Đến chiều 11.1, loạt hình ảnh người đẹp tự tin chạy rước đuốc cùng đoàn người trước nhiều ánh nhìn của công chúng lẫn giới truyền thông Hàn Quốc càng làm fan thích thú. Được biết, đồng hành cùng Thanh Hằng trong buổi lễ rước đuốc là sự xuất hiện của diễn viên - người mẫu Bình Minh.
“Chân dài 1,12m” và Bình Minh rất háo hức khi tham gia vào sự kiện thể thao lớn của thế giới
Có thể nói đây là một vinh dự rất lớn với nghệ sĩ Việt Nam. Bởi Thế vận hội Mùa đông năm nay là một sự kiện lớn thu hút sự quan tâm toàn thế giới. Tham gia rước đuốc đều là các vận động viên hàng đầu Hàn Quốc và những ngôi sao rất được yêu thích của làn sóng Hallyu như Yoo Jae Suk, Suzy, Cha Seung Won, Park Myung Soo, Seo Kang Joon, Ryu Junyeol, Haha, Kwang Soo, nhóm Winner…
Khoác trên mình bộ đồng phục Olympic Pyeongchang 2018, sao phim Mẹ chồng cho biết: “Bản thân Hằng rất vinh dự và tự hào khi mình là nghệ sĩ Việt Nam được tham gia một trong những sự kiện mang tầm cỡ thế giới như thế này. Sự đoàn kết của nhiều quốc gia và khu vực làm Hằng thấy mọi thứ bền vững và giá trị cuộc sống thêm ý nghĩa hơn”.
Trên trang cá nhân, Thanh Hằng tiết lộ thời tiết xứ kim chi lúc bấy giờ lạnh đến - 10 độ, nhưng cô vẫn phấn khích vì được mời thực hiện trọng trách này
Theo lịch trình, lễ rước đuốc Olympic Pyeongchang 2018 sẽ kết thúc vào ngày 9.2 tại Pyeongchang, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Thế vận hội Mùa đông 2018 sẽ kéo dài từ 9.2 đến 25.2 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.