Thanh Hằng rủ ê-kíp 'Mẹ chồng' đón giáng sinh sớm

08/12/2017 09:00 GMT+7

Với Thanh Hằng, nhận được sự cổ vũ của fan trong vai diễn mới nhất - nàng dâu tàn độc Ba Trân khiến Giáng sinh sắp tới của cô thêm phần ấm áp.

Thanh Hằng đang nổi đình đám với phim Mẹ chồng được công chiếu ở các rạp trong tháng 12. Bản thân nữ người mẫu nổi tiếng của Việt Nam thừa nhận trước khi phim ra rạp, cô rất hồi hộp, lo lắng vì sợ vai diễn bị chê.
"Diễn viên chờ ra phim giống như đầu bếp khi nấu ăn rất lo lắng không biết món ăn có vừa miệng thực khách không. Đến giờ này phim đã ra rạp 7 ngày rồi, Hằng ngày nào cũng cập nhật suất chiếu, xem bình luận của khán giả. Nhận tin nhắn của mọi người phản hồi tốt về phim, về vai diễn của Hằng, mình rất vui và giải tỏa được lo lắng lâu nay", Thanh Hằng chia sẻ.
Giải tỏa được tâm lý, cả ê-kíp hồ hởi rủ nhau cùng đi đón giáng sinh tại một khách sạn 5 sao nơi Thanh Hằng làm đại sứ hình ảnh. Đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ anh ghi nhận những đóng góp không hài lòng của khán giả cho những tác phẩm của mình. Anh cũng bật mí theo doanh thu phòng vé sau một tuần công chiếu thì tác phẩm lấy bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, sẽ không thua lỗ.
"Mẹ chồng" Thanh Hằng gợi cảm với váy lệch vai đính kim sa
Thanh Hằng chia sẻ áp lực đầu tiên khi đóng vai cô Ba Trân là bản thân chưa lập gia đình, bởi vậy cô buộc phải vận dụng tất cả những trải nghiệm và bản năng của người phụ nữ để đem đến cho khán giả hình ảnh nàng dâu thật nhất
Thoát khỏi hình ảnh con trai ngu ngơ của Thanh Hằng trong phim, Lâm Vinh Hải lịch lãm trong bộ vest trắng
Hai ca sĩ Giang Hồng Ngọc, Thảo Trang bên người đẹp Chi Nguyễn
"Tình địch" của Thanh Hằng trong phim là siêu mẫu Ngọc Quyên cũng góp mặt cùng ê-kíp
Nữ người mẫu từ Mỹ về rất thích cách bày trí Giáng sinh tại New World Saigon
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.