Thanh Hằng phản pháo khi bị cho cố tình vấp ngã tại họp báo 'The Face'

24/08/2018 16:51 GMT+7

Trả lời về việc vấp ngã khi catwalk tại buổi họp báo The Face 2018 hôm 23.8, Thanh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn, không hề né tránh né khi bị cho cố tính ngã để tạo kịch tính cho chương trình.

Trong buổi họp báo công bố chương trình The Face 2018 diễn ra hôm 23.8, một trong những điểm nhấn là sự xuất hiện của ba huấn luyện viên Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến. Cả ba đã có màn catwalk điêu luyện trên sân khấu, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khách mời và khán giả tham dự.
Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra khi Thanh Hằng vừa bước ra catwalk thì bất ngờ vấp ngã. Dẫu vậy, với bản lĩnh và kinh nghiệm nhiều năm của một người mẫu, Thanh Hằng nhanh chóng cởi giày và tiếp tục sải bước tự tin trong những tràng vỗ tay tán thưởng từ mọi người.
Clip Thanh Hằng trượt té trong họp báo The Face 2018
Ngay sau khi xảy ra sự cố, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của Thanh Hằng. Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng đây là "chiêu trò" để tạo kịch tính cho chương trình bởi với kinh nghiệm nhiều năm, bộ trang phục lại không quá rườm rà, dư luận đặt nghi vấn vì sao Thanh Hằng lại vấp ngã dễ dàng như vậy.
Trả lời những thắc mắc này, Thanh Hằng cho biết: "Sự cố là những thứ chúng ta không lường trước được. Giống như mỗi ngày khi ra đường, có rất nhiều chuyện bất ngờ xảy ra. Những bước chân đầu tiên, tôi đã có cảm giác sàn catwalk không bằng phẳng, rất là gồng ghềnh. Vị trí đi hai bên, mặt sàn rất bình thường, nhưng vị trí ở giữa được tạo nên do đẩy hai miếng gỗ ghép vào nhau, nên có đôi chút gồ ghề. Sự cố vừa rồi là điều rất bình thường trên sàn catwalk. Riêng tôi nghĩ, vị trí đặc biệt nhất luôn chào đón những thử thách cho người đứng ở vị trí trung tâm. Cách bạn xử lý sẽ nói lên được bản lĩnh của bạn, con người của bạn".
Bộ ba huấn luyện viên của chương trình: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng và Minh Hằng ẢNH: BTC
Về những ý kiến cho rằng cố tình vấp ngã để tạo kịch tính cho chương trình, Thanh Hằng bật cười cho biết: "Mọi người nghĩ Thanh Hằng dễ sợ như thế ư? Thế thì tôi đành chịu. Nếu như vậy chắc cũng khiến người khác dè chừng hoặc e sợ khi nhắc đến Thanh Hằng".
Khi được hỏi, có lo lắng sự cố khiến hình ảnh của mình thiếu chuyên nghiệp trong mắt thí sinh hay không, Thanh Hằng thẳng thắn đáp: "Với sự cố như vậy mà khẳng định Thanh Hằng thiếu chuyên nghiệp là điều vội vàng. Và với những người vội vàng như vậy, chắc chắn sẽ là tuýp người không phù hợp để tôi có thể lựa chọn vào đội của mình".
Chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam - The Face Vietnam 2018 sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 23.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.