Thanh Hằng nói gì về tin đồn thiên vị học trò tại ‘Miss Universe Vietnam'

05/10/2019 16:51 GMT+7

Xuất hiện trong buổi họp báo công bố Top 60 Miss Universe Vietnam 2019 , Thanh Hằng gây chú ý khi diện đầm đỏ quyền lực. Cô thoải mái trả lời các câu hỏi của báo chí xoay quanh cuộc thi.

Trước buổi họp báo, đoạn clip ghi lại phần dự thi của Hương Ly được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của dư luận. Đáng chú ý là việc Thanh Hằng hò hét khi nữ thí sinh gặp sự cố về giày nhưng vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình. Điều đó khiến nhiều người xem khó chịu, cho rằng nữ siêu mẫu đang ưu ái cho học trò cũ bởi Hương Ly từng được biết đến là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015, cuộc thi do Thanh Hằng làm host.
Chia sẻ về tin đồn này, Thanh Hằng thẳng thắn: “Tất cả mối quan hệ, đồng nghiệp hay đàn em tôi đều đặt sự yêu mến đó trước khi đến với cuộc thi. Rõ ràng điều đó sẽ tốt hơn cho các bạn vì các bạn có quá trình phấn đấu, thuyết phục tôi và hàng ngàn khán giả. Tôi nghĩ điều khách quan rất cần thiết và nên như thế".

Dàn giám khảo quyền lực của Miss Universe Vietnam 2019

Ảnh: BTC

Đồng thời, nữ diễn viên Chị chị em em cũng chia sẻ về phát ngôn liên quan đến Thúy Vân từng gây tranh cãi trước đó. Cô thẳng thắn: “Điều cô ấy thiếu là trái tim dũng cảm. Họ phải mang tới giá trị lớn hơn, đó là giá trị cộng đồng, mang gì đó tốt đẹp hơn cho xã hội. Thúy Vân đang thiếu và giấu nó đi vì trái tim cô ấy tổn thương rất nhiều. Chính vì vậy, Thúy Vân cho mọi người thấy mọi thứ cô ấy làm đều có sự tính toán. Khi bạn dung hòa một trái tim ấm và một cái đầu tỉnh thì tất cả mọi thứ bạn nhận được rất lớn và lan tỏa điều đó đến cộng đồng nhiều hơn. Là thí sinh, bao giờ họ cũng muốn lắng nghe điều ban giám khảo góp ý”.

Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi

Ảnh: BTC

Cũng trong buổi họp báo, ban tổ chức công bố 60 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Nguyễn Thị Thành, một thí sinh được người hâm mộ đánh giá cao. Chia sẻ về trường hợp này, Thanh Hằng tiết lộ: “Đó là sự biểu quyết của nhiều người. Có nhiều tiêu chí trong đó, bạn sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ, đó là điều bắt buộc. Có những cái tôi không tiện chia sẻ. Với Nguyễn Thị Thành, chúng tôi rất tiếc vì gương mặt bạn ấy rất đẹp. Nhưng có hạn chế, có những mặt phạm vào tiêu chí buộc chúng tôi đành phải loại”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.