Thanh Hằng, Minh Hằng 'chạm mặt' khi đi xem phim của Vũ Ngọc Đãng

27/12/2017 14:19 GMT+7

Tối 26.12, buổi ra mắt phim Khi con là nhà của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thu hút đông đảo sao Việt tham dự, trong đó có cả Thanh Hằng và Minh Hằng .

Trước đó, Thanh Hằng và Minh Hằng từng khá thân thiết với nhau. Thậm chí, khi xảy ra lùm xùm với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tiết lộ Thanh Hằng chính là người bên cạnh động viên cô. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn mới đây, Thanh Hằng bất ngờ cho rằng cô không đồng tình với cách giải quyết của Minh Hằng ở thời điểm đó. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn mối quan hệ của hai người đẹp đã bị "sứt mẻ".
Bỏ qua những nghi ngại đó, Minh Hằng và Thanh Hằng đã có mặt tại buổi ra mắt phim Khi con là nhà của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thanh Hằng cá tính trong bộ trang phục đen đỏ còn Minh Hằng sang trong, quyến rũ với "cây trắng". Tuy nhiên, cả hai không chụp ảnh cùng nhau.
Minh Hằng diện "cây trắng" đến chúc mừng ê-kíp
Thanh Hằng cũng xuất hiện tại sự kiện với bộ trang phục cá tính
Sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo sao Việt như diễn viên Ngô Thanh Vân, vợ chồng người mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang cùng các con, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà, bộ đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, Đăng Khôi - Thủy Anh, diễn viên hài Anh Đức...
Khi con là nhà là câu chuyện về hai cha con Quang (Lương Mạnh Hải) và Bi ở vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại có tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc. Một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau. Giữa biết bao khó khăn ở một thành phố lớn họ chưa từng đặt chân tới, cả hai phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.
Ngay khi ra mắt, bộ phim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trên mạng xã hội về thông điệp nhân văn, cốt truyện nhẹ nhàng và đặc biệt là một Vũ Ngọc Đãng rất khác, không cảnh nóng, không đồng tính, không 18+... Khi con là nhà chính thức khởi chiếu từ 28.12.
Nhà sản xuất Cô Ba Sài Gòn - Ngô Thanh Vân cũng đến chúc mừng ê-kíp
Cát Phượng quyến rũ bên Kiều Minh Tuấn lịch lãm
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
 
Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang đi xem phim
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.