Thanh Hằng lên tiếng bênh vực Kim Tử Long khi bị chê làm giám khảo khó tính

Thành Long
Thành Long
28/05/2019 09:33 GMT+7

Thanh Hằng khẳng định thí sinh trong Sao nối ngôi là con nhà nòi nên phải góp ý thẳng để các bạn khắc phục. Nữ giám khảo nể phục bởi sự 'khó tính' của Kim Tử Long khi làm giám khảo.

Nghệ sĩ Thanh Hằng đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Sao nối ngôi cùng Kim Tử Long và ca sĩ Ngọc Ánh. Trên sân khấu, cô không giấu được sự hào hứng khi trở lại chương trình và ngẫu hứng hát một câu vọng cổ tặng khán giả. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1959 chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn vì năm nào chương trình cũng ưu ái mời tôi đến làm giám khảo khách mời, tuy nhiên tôi không dám nhận mình là giám khảo đâu”.
Thanh Hằng chia sẻ bản thân muốn ngồi ở vị trí này chỉ để thưởng thức các tiết mục trong chương trình. Cô đánh giá các thí sinh đều là con nhà nòi nên tài năng của họ “không phải dạng vừa”. Đồng thời, giọng ca Hàn Mặc Tử hi vọng có thể chia sẻ và truyền lửa đến các hậu bối. “Ngoài chia sẻ kinh nghiệm cho các em thì nếu các em có gì hay thì tôi sẽ lấy trộm về cho mình”, cô hài hước nói.
Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng bày tỏ sự thích thú khi được ngồi ghế nóng cùng Kim Tử Long. Trước đó, cả hai từng có nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau. Nói về việc đồng nghiệp bị chỉ trích vì sự khó tính khi góp ý thẳng cho các thí sinh, nữ nghệ sĩ bênh vực: “Tôi kính phục Kim Tử Long vì dám nói thẳng, dám nhận xét thẳng thắn để cho các em sửa đổi mà không cả nể ai. Khi mình đã bước ra sân khấu thì không còn chuyện tình riêng cá nhân nữa mà phải vì khán giả”.
Bộ ba giám khảo trong chương trình Sao nối ngôi Ảnh: BTC
“Khán giả công nhận mình là nghệ sĩ hay không là quyền của khán giả. Kim Tử Long có những nhận xét chính xác, để các em hiểu được cái tốt và phát triển, còn khuyết điểm thì chỉnh sửa. Tôi cũng phải học hỏi Kim Tử Long về điều này”, cô nói thêm.
Không chỉ nghệ sĩ Thanh Hằng mà chương trình còn có sự trở lại của ca sĩ Ngọc Ánh. Đây cũng là đêm thi thứ hai “nữ hoàng nhạc rock” ngồi ghế nóng chương trình. Cô đánh giá các thí snh đã tiến bộ nhiều, đầu tư và dàn dựng tiết mục công phu hơn và bày tỏ sự tiếc nuối khi không có hậu duệ để tham gia Sao nối ngôi. Cũng trên sân khấu, nữ ca sĩ có dịp chia sẻ về thời vàng son của mình khi ca khúc Anh ba Hưng được khán giả yêu mến chỉ sau một đêm lên truyền hình vào năm 1993.
Ngọc Ánh kể: “Anh ba Hưng là ca khúc từ thời kháng chiến chống Pháp, năm 1947. Mãi sau này, tôi mới được nghe để hát lại. Ca khúc theo dạng dân ca cải biên nên dễ nghe, dễ thuộc và lời rất ngắn, trẻ con thời đó thuộc nhanh lắm. Khi đưa bài hát lên tivi, một đêm thôi đã trở thành hiện tượng của năm 1993”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng hát chay một đoạn bài hát trong sự cổ vũ của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.