Thanh Hằng khoe sắc cùng dàn sao Việt

25/02/2016 08:37 GMT+7

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Cẩm Vân, Phương Thanh, diễn viên Hồng Ánh, Anh Thư… đã cùng tham dự một sự kiện diễn ra tối 24.2 tại TP.HCM.

Siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhiều nghệ sĩ khác như ca sĩ Cẩm Vân, Phương Thanh, diễn viên Hồng Ánh, Anh Thư… đã cùng tham dự một sự kiện diễn ra tối 24.2 tại TP.HCM.

Thanh Hằng xinh đẹp trên thảm đỏ sự kiện - Ảnh: Phan GiangThanh Hằng xinh đẹp trên thảm đỏ sự kiện - Ảnh: Phan Giang
Xuất hiện khá muộn tại sự kiện, siêu mẫu Thanh Hằng sang trọng và nổi bật trong bộ váy tím tươi tắn, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng. Cô tỏ ra vui vẻ khi nhí nhảnh tạo dáng cho phóng viên chụp hình. Trong khi đó, diễn viên/người mẫu Anh Thư yêu kiều như một nàng công chúa trong bộ váy màu hồng ngọt ngào. Còn ca sĩ Cẩm Vân và diễn viên Hồng Ánh lại chọn gam đen đơn giản và huyền bí cho trang phục của mình.
Ngoài những người đẹp nói trên, tham gia sự kiện này còn có những tên tuổi nổi tiếng khác trong giới showbiz như: Mai Quốc Việt, Chi Bảo, nhóm nhạc MTV, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Huy Tuấn...
Sự kiện lần này là lễ “chào sân” của một công ty truyền thông và giải trí. Công ty này đã ký hợp đồng độc quyền với nhạc sĩ Việt Anh trong vòng 20 năm. Điều này có nghĩa là khoảng 50 ca khúc của anh bao gồm các nhạc phim như: Già gân, mỹ nhân và găng tơ; Taxi, em tên gì?…sẽ được công ty này sử dụng độc quyền từ nay đến hết tháng 12.2035. Đồng thời, nhạc sĩ nhạc phim Vòng eo 56 cũng đảm nhiệm vai trò giám đốc nghệ thuật của công ty.
Siêu mẫu Thanh Hằng tạo dáng nhí nhảnh - Ảnh: Phan Giang
Diễn viên, người mẫu Anh Thư - Ảnh: Phan Giang

Hồng Ánh giản dị trong chiếc đầm đen -  Ảnh: Phan Giang
Ca sĩ Cẩm Vân và con gái - Ảnh: Phan Giang
Mai Quốc Việt - Ảnh: Phan Giang
Nhóm nhạc MTV - Ảnh: Phan Giang
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (trái) và nhạc sĩ Huy Tuấn (giữa) - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.