Thanh Hằng khẳng định vị trí ‘chân dài 1,12m’ bất khả xâm phạm

01/03/2016 13:36 GMT+7

(iHay) Tuy có nhiều đàn em sở hữu đôi chân dài hơn nhưng Thanh Hằng vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ mỗi khi cô khoe chân 1,12m.

(iHay) Tuy có nhiều đàn em sở hữu đôi chân dài hơn nhưng Thanh Hằng vẫn luôn được nhiều người ngưỡng mộ mỗi khi cô khoe chân 1,12m.

Thanh Hằng luôn tự tin với đôi chân dài 1,12m thẳng tắp và không tì vết
Đôi chân dài 1,12m đã giúp Thanh Hằng bước lên ngôi vị sáng nhất của nghề người mẫu tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, tuy có nhiều đàn em cao hơn, sở hữu đôi chân dài hơn nhưng với khán giả, “đôi chân 1,12m” của Thanh Hằng là bất khả xâm phạm. Không những thế, sự chuyên nghiệp, bản lĩnh sân khấu đã phần nào giúp nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model có được vị trí ngày hôm nay.
Sau khi chính thức công bố thành lập Học viện đào tạo người mẫu, Thanh Hằng cho biết ngoài việc mong muốn được mọi người đón nhận và ủng hộ trong lĩnh vực mới, cô cũng hy vọng hình ảnh nhẹ nhàng và nữ tính của mình sẽ đến gần với học viên hơn. Cô cho biết sẽ dành toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm để chia sẻ, hướng dẫn các thế hệ người mẫu tương lai cũng như tất cả những ai cần sự tự tin, muốn trở nên xinh đẹp và bản lĩnh hơn trong cuộc sống.
Với “bước ngoặt” quan trọng trong sự nghiệp, Thanh Hằng tỏ ra rất tự tin trong dự án mới này. Cô chia sẻ: “Đây là thời điểm phù hợp, thiên thời địa lợi nhân hòa vì thế không có lí do gì mà không thực hiện. Nói thật để cho ra mắt học viện là một kế hoạch rất đau đầu của tôi và BeU Models về nhân lực cũng như các khóa học đào tạo cho học viên. Chúng tôi phải tìm những người uy tín và đầy đủ kinh nghiệm để có thể làm tốt nhất”.
Trong bộ ảnh mới, Thanh Hằng mong muốn phá bỏ hình ảnh nghiêm nghị thường thấy của một CEO, mà thay vào đó là hình ảnh một CEO khác biệt với sự gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người.
Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Thanh Hằng luôn được đánh gía là người cẩn trọng với từng bước đi trong sự nghiệp
Trong dự án mới lần này, Thanh Hằng muốn dành tất cả những kinh nghiệm làm việc trong suốt thời gian qua trên nhiều lĩnh vực để tiếp tục “truyền lửa” cho thế hệ người mẫu tương lai của Việt Nam
Chỉ vừa công bố thông tin thành lập Học viện đào tạo người mẫu, cô đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực
Thanh Hằng mong muốn khi đến với học viện đào tạo của cô, tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, giới tính đều có thể tham gia và cảm thấy tự tin hơn sau mỗi khóa học
Sau khóa học, các học viên sẽ có thể mạnh dạn xây dựng và định hình hình ảnh của mình, cải thiện cuộc sống cá nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.