Thanh Hằng diện váy xẻ sâu khoe vòng một bốc lửa

18/08/2017 10:16 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Thanh Hằng thu hút nhiều sự chú ý với bộ váy xẻ sâu khoe vòng một bốc lửa.

Là một trong những người mẫu hàng đầu nhưng Thanh Hằng rất ít khi xuất hiện trong trang phục sexy trước công chúng. Tuy nhiên, trong một sự kiện mới tổ chức vào ngày 17.8, người đẹp đã gây bất ngờ khi diện bộ váy đỏ rực rỡ, xẻ sâu phần trên và dưới, khéo léo cho thấy thân hình thon thả trẻ trung bất chấp năm tháng. Đặc biệt, sao phim Mỹ nhân kế còn làm những người có mặt tại đó phải ngưỡng mộ với đôi chân dài miên man và vòng một quyến rũ.

Tuy nhiên, trang phục này cũng khiến Thanh Hằng gặp khó khăn khi di chuyển, cô phải giữ váy thận trọng để tránh sự cố. Là người mẫu quyền lực trên sàn catwalk hơn một thập niên nhưng chân dài sinh năm 1983 cho biết đây là lần hiếm hoi mặc “hở” đến thế.

Cô phải cẩn thận lúc đi đứng để tránh bị mắc lỗi trang phục

Quay về sự kiện vừa diễn ra, Thanh Hằng chia sẻ bản thân đã cảm thấy rất vinh dự và bất ngờ khi nhận được lời mời làm đại sứ cho một khách sạn năm sao. Cô từ chối tiết lộ giá cát sê vì cho rằng cô nhận hợp đồng này là vì tình cảm. Đại diện phía thương hiệu bật mí con số thù lao dành cho "đệ nhất chân dài" không hề nhỏ, nhưng họ cảm thấy con số này rất xứng đáng, vì: “Là một nghệ sĩ đa tài được nhiều người săn đón nhưng cô ấy luôn có thái độ làm việc rất nhiệt tình, cầu toàn và không tỏ vẻ ngôi sao”.

Cũng tại sự kiện trên, Thanh Hằng có cơ hội giao lưu cùng tân bếp trưởng của nhà hàng là Chef Wang Gang. Cô bày tỏ sự ngưỡng mộ với tay nghề cũng như kiến thức ẩm thực của ông và vui vẻ nói rằng dù là người mẫu, phải giữ dáng thon gọn nhưng bản thân lại rất đam mê việc ăn uống. Cô thích nhất là các món ăn thuần Việt hoặc món truyền thống của người châu Á. May mắn là nhờ duy trì chế độ dinh dưỡng khoa học nên Thanh Hằng không gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì vóc dáng.

Thanh Hằng cho biết: ‘Là người mẫu mình dây nhưng tôi rất đam mê ẩm thực’

Hiện tại Thanh Hằng đang hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng, dù là trên sàn catwalk hay đóng các sản phẩm quảng cáo cũng đều phù hợp. Ngoài ra, cô cũng vừa trở lại màn ảnh rộng trong dự án phim điện ảnh Mẹ chồng sắp ra mắt trong thời gian tới.

Ngoài Thanh Hằng, cùng góp mặt trong sự kiện là dàn người mẫu xuất thân từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model như Hương Ly, Lại Thanh Hương, Nguyễn Oanh, ca sĩ Thảo Trang, MC Tùng Leo, doanh nhân Sơn Đoàn…  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.