Thanh Hằng ‘chuẩn men’ khoe nhẫn kim cương 4 tỉ

27/08/2016 15:12 GMT+7

(iHay) Vừa tung ra bộ ảnh cô dâu trong váy cưới trăm triệu cách đây không lâu, Thanh Hằng tiếp tục gây sốc với chiếc nhẫn kim cương vàng trị giá 4 tỉ đồng càng làm tăng nghi vấn ‘lên xe hoa’ của cô.

(iHay) Vừa tung ra bộ ảnh cô dâu trong váy cưới trăm triệu cách đây không lâu, Thanh Hằng tiếp tục gây sốc với chiếc nhẫn kim cương vàng trị giá 4 tỉ đồng, càng làm dấy lên nghi vấn ‘cưới xin' của cô.

Thanh Hằng diện trang phục theo phong cách menswear cá tính và chiếc nhẫn kim cương 5 carat
Thanh Hằng được công nhận có sắc, có danh tiếng và thành công. Tuy nhiên, nhiều năm qua, cô vẫn chưa tìm được người đàn ông nào sánh đôi. Chuyện hôn nhân của Thanh Hằng vì thế luôn là đề tài nóng và được quan tâm nhất là khi host Vietnam’s Next Top Model mùa 7 đăng ảnh cô mặc váy cưới trên trang Facebook gần đây.
Chưa hết, trong buổi quay đánh giá loại của tập 7 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 tuần này, Thanh Hằng còn khéo khoe chiếc nhẫn kim cương vàng giá gần 4 tỉ đồng. Diện trang phục theo phong cách menswear cá tính, người mẫu thu hút sự chú ý khi liên tục tranh thủ selfie lúc chờ lên hình để lộ chiếc nhẫn 5 carat.
Do vậy, dù đã đính chính váy cưới trăm triệu chỉ là một cảnh thị phạm cho các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016 trong thử thách sắp tới nhưng fan lại cho rằng ‘Kiều Ca’ đã thật sự rất muốn lấy chồng.
Nghi vấn về việc Thanh Hằng ‘lên xe hoa’ khiến cho rất nhiều người hâm mộ phần thì hoang mang về tính xác thực của thông tin, phần vui mừng khi cô đã tìm được bến đỗ cho mình, phần lại nuối tiếc bởi ‘hoa đã có chủ’ sẽ chẳng yêu fan nhiều như trước.
Cận cảnh chiếc nhẫn trị giá 4 tỉ của Thanh Hằng
Tuy nhiên, Thanh Hằng nhanh chóng giải tỏa nỗi lo của fan bằng bộ ảnh cưới với ‘người đàn ông’ bí ẩn, cũng chính là Thanh Hằng. Giải thích về bộ ảnh cưới ngộ nghĩnh, Thanh Hằng cho biết sau khi rất nhiều tin đồn mình chuẩn bị lấy chồng nhưng fan vẫn chưa đồng ý để cô “bỏ cuộc chơi”.
Chính vì thế, cô đã thực hiện bộ ảnh Thanh Hằng cưới… chính mình, như một món quà gửi đến các fan thương yêu rằng Thanh Hằng vẫn luôn là của Bluemoon (tên fanclub của cô), sẽ mãi luôn bên cạnh những người hâm mộ yêu dấu dù có đám cưới.
Dưới đây là trọn bộ ảnh Thanh Hằng cưới… chính mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.