Thanh Hằng 'chơi lớn' cắt phăng mái tóc dài

05/09/2019 09:43 GMT+7

Bất ngờ cắt phăng mái tóc dài, Thanh Hằng khiến fan không khỏi sốc khi thừa nhận 'chơi lớn' chụp bộ ảnh gợi cảm quảng bá bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Công Trí.

Để chuẩn bị cho bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mang tên Đi nhặt hạt sương nghiêng trình làng ở Tuần lễ thời trang New York (New York Fasion Week), Công Trí chọn siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện những thiết kế mới của mình. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tang Tang, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Thanh Hằng một lần nữa cho thấy sự khác lạ, cá tính đầy quyền lực khiến fan trầm trồ hết lời khen ngợi.
Vừa đón tuổi mới cách đây không lâu, nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết cô đã "chơi lớn" khi lột xác trong bộ ảnh này. Có thể thấy người đẹp đa tài, chân dài hơn 1,12m trong làng mẫu Việt hiện nay không thiếu nhưng dùng chính “quyền lực trong trẻo” của thời trang để thu phục công chúng thì đến nay vẫn chỉ có mình Thanh Hằng, chứng minh đẳng cấp 16 năm trên ngôi vị "vedette của mọi vedette".
Sắp tới, Công Trí và Thanh Hằng cũng là hai thành viên chính thức trong hội đồng giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Nếu ban tổ chức kỳ vọng nhan sắc từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002 giúp tìm ra thí sinh tự tin và hiện đại thì nhà thiết kế nổi tiếng sẽ dùng kinh nghiệm thời trang và cái nhìn mới mẻ chọn ra người tài sắc vẹn toàn tiếp bước H'Hen Niê.

Trong những thiết kế gợi cảm vừa đủ của Công Trí, Thanh Hằng khoe trọn lợi thế đôi chân dài 1,12m nổi bật trong làng mẫu Việt

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi siêu mẫu Thanh Hằng quay lại với hình ảnh nóng bỏng khác lạ mà khán giả chờ đợi bao lâu nay sau một thời gian tập trung cho các bộ phim điện ảnh

Ở tuổi 35, siêu mẫu nhận nhiều lời khen ngợi vì quá quyến rũ và gợi cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.