Thanh Hằng chấn chỉnh thái độ thiếu chuyên nghiệp của Minh Hằng

Thành Long
Thành Long
12/11/2018 08:56 GMT+7

Việc Minh Hằng tự ý bỏ về trong tập trước của The Face Vietnam khiến Thanh Hằng khó chịu. Diễn viên Mẹ chồng cho biết cô hoang mang về mối quan hệ với đàn em sau sự việc vừa qua.

Cụ thể, trước khi thực hiện thử thách nhóm, Minh Hằng lên tiếng xin lỗi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến vì hành động bỏ quay hình trong tập trước. Minh Hằng phân trần việc bản thân tỏ thái độ không nhằm vào Thanh Hằng, sự bức xúc đó xuất phát từ việc bất mãn với ban tổ chức.
Thanh Hằng không dễ dàng bỏ qua chuyện này, cô thẳng thắn: “Hình ảnh của Minh Hằng biết bao nhiêu năm nay với hình ảnh của Minh Hằng đứng đây hoàn toàn khác. Em có bị quá đa nghi không. Em làm cho chị hoang mang về những gì mà chúng ta đã có thời gian trước đây, luôn luôn gọi nhau là chị em. Chị ngồi đây đợi bao nhiêu tiếng? Chúng ta là người quen biết với nhau, nghĩ tới cái chung nên chị ngồi đợi. Cuối cùng em tự động bỏ về mà em là người làm gương cho học trò của mình”. Đồng thời, Thanh Hằng cho biết cô ghi nhận lời xin lỗi của đàn em nhưng cần thời gian để nhìn nhận và đánh giá.
Võ Hoàng Yến lên tiếng tố Thanh Hằng đạo ý tưởng khi thực hiện thử thách chính Ảnh: BTC
Khi bước vào thực hiện TVC quảng cáo, Võ Hoàng Yến tố Thanh Hằng đạo ý tưởng. Cụ thể, huấn luyện viên Thanh Hằng đã yêu cầu thí sinh Lệ Nam phải thoại thêm câu: “Trà thật, sữa thật” trong phần diễn của mình. Câu thoại vô tình trùng lặp với cách diễn của Tuấn Kiệt trong đội Võ Hoàng Yến dù trong khoảng thời gian tự thực hiện thử thách trước đó, Lệ Nam đã không dùng câu này. Siêu mẫu Việt Nam 2008 lên tiếng: “Không biết có phải trùng hợp hay không, nhưng tới lúc chị Hằng vào mới thay đổi thì khó mà không suy nghĩ”.
Siêu mẫu Việt Nam 2008 khóc nức nở khi học trò bị loại Ảnh: BTC
Cũng trong tập 6, kịch tính xảy ra khi Thanh Hằng là người chiến thắng và quyết định loại Tuyết Như của đội Võ Hoàng Yến. Bước vào phòng chờ, Thanh Hằng khẳng định cô nghĩ cho đại cuộc. Trong khi đó, Võ Hoàng Yến như đoán trước kết quả, cô giữ thái độ bình tĩnh nhưng cũng không quên gửi lời đanh thép đến đàn chị.
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 nói: “Em thua liên tiếp và liên tục bị loại mất hai thí sinh của mình. Em không hề lên tiếng. Bởi vì em tôn trọng quyết định và luật chơi của chương trình. Nhưng đến khi em chiến thắng thì chị lại nói ra nói vô chiến thắng của em. Em hi vọng ngày hôm nay chiến thắng của chị giúp chị hả dạ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.