Thanh Hằng bất ngờ được chọn chiến thắng trong thử thách của Trà sữa Macchiato Không Độ

15/11/2018 17:33 GMT+7

Dù thích Hoàng Yến, khen Minh Hằng hoạt ngôn nhưng bà Trần Uuyên Phương - Phó tổng giám đốc Tân Hiệp Phát và là giám khảo đặc biệt của tập 6 The Face đã lựa chọn Thanh Hằng thắng cuộc.

Trong thử thách diễn xuất truyền tải thông điệp của nhãn hàng với 5 giây lên hình của nhóm thí sinh The Face, ngoài các HLV của Gương mặt thương hiệu còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời, cũng là đại diện nhãn hàng, bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Người được host Nam Trung giới thiệu đầy trân trọng: "Là vị giám khảo đặc biệt với kinh nghiệm là người quản lý rất nhiều những chương trình tiếp thị sản phẩm cho một tập đoàn nước giải khát trong nước, đã thành công trên 16 quốc gia. Bà đã thực hiện rất nhiều những dự án thành công". Lời giới thiệu của host Nam Trung về vị khách mời khiến bộ ba giám khảo và thí sinh The Face vỡ òa khi được làm việc bởi một giám khảo quyền lực thực sự.
Bà Trần Uyên Phương xuất hiện trong tập 6 của The Face với tư cách là giám khảo khách mời và đại diện thương hiệu Trà sữa Macchiato Không Độ, đồng thời cũng là nhà tài trợ chính của Gương mặt thương hiệu 2018.
Sau khi giới thiệu về dòng sản phẩm mới Trà sữa Macchiato Không Độ trà thật - sữa thật, bà Trần Uyên Phương mời nhóm thí sinh trải nghiệm đồ uống để có những cảm nhận chuẩn xác về vị nhằm truyền tải thông điệp "Ngon khó cưỡng".
Thí sinh hào hứng uống thử sản phẩm trà sữa mới để cảm nhận vị "Ngon khó cưỡng" của Macchiato Không độ
Thí sinh hào hứng uống thử sản phẩm trà sữa mới để cảm nhận vị "Ngon khó cưỡng" của Macchiato Không độ
Sau phần giới thiệu thử thách và trải nghiệm sản phẩm đầy hào hứng, các team bắt đầu bước vào "cuộc chiến" 5 giây. Phần thử thách được đưa ra với 1 TVC one shot và 4 bối cảnh liên tiếp, Trương Thanh Long cho biết bản thân cảm thấy quá áp lực, quá kinh khủng, "lại là one shot" - anh thốt lên. Quỳnh Anh (team Hoàng Yến) cũng cho biết "quá lo lắng". Cuối cùng, trong phần thể hiện, cả hai thí sinh này đều bị HLV than trời. Quỳnh Anh thậm chí còn bị HLV Võ Hoàng Yến nổi nóng chạy thẳng vào set quay và quát mắng: “Nhìn em uống chị muốn nhét chai trà sữa vô miệng em luôn đó”.
Trong khi đó, team của chị đại Thanh Hằng lại tỏ ra nổi trội và đồng đều về diễn xuất hơn cả, tuy nhiên các thí sinh của team cũng bị chị đại quát lớn khi hướng dẫn.
Minh Hằng không khỏi lo lắng khi các thành viên diễn không tới, cho dù cô liên tục hướng dẫn. Cô thậm chí còn phải thừa nhận "15 phút đầu của team là 15 phút thảm họa nhất"
Hoàn thành thử thách với 3 TVC trình làng nóng hổi, giám khảo Trần Uyên Phương đã đưa ra những nhận xét rất nghiêm khắc nhưng chính xác về tinh thần truyền tải của các thí sinh thông qua sản phẩm TVC mà cô vừa xem. Vị Phó tổng của Tân Hiệp Phát dành lời khen tặng cho sự hoạt ngôn của Minh Hằng "một tràng pháo tay cho Minh Hằng, bạn có khả năng diễn thuyết rất tốt" tuy nhiên cô thẳng thắn chia sẻ HLV này giải thích hay nhưng sản phẩm TVC lại khác xa nhau.
Ba HLV lắng nghe nhận xét từ giám khảo khách mời
Ba HLV lắng nghe nhận xét từ giám khảo khách mời
Với Võ Hoàng Yến, bà Uyên Phương đánh giá rất cao về Hoàng Yến, cô nhìn thấy tiềm năng HLV họ Võ có thể làm tốt hơn rất nhiều, nhưng dựa trên kết quả thì người được lựa chọn chiến thắng trong vòng này chính là HLV Thanh Hằng.
Thanh Hằng thậm chí vừa diễn thuyết vừa minh hoạ bằng cách diễn tại chỗ biểu cảm “Ngon khó cưỡng” trước vị giám khảo khó tính
Phần thuyết trình của Thanh Hằng và nội dung của TVC của team đã quyết định việc team của HLV này nói được, làm được.
Lần đầu ngồi ghế nóng The Face nhưng vị Phó tổng của Tân Hiệp Phát tỏ ra rất chuyên nghiệp và đưa ra những nhận xét khiến bộ ba HLV tâm phục khẩu phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.