Thanh Hằng âm mưu hãm hại ‘mẹ chồng’ Diễm My 6X trong phim điện ảnh mới

27/09/2017 12:02 GMT+7

Teaser thứ hai của phim Mẹ chồng tiếp tục hé mở cho khán giả về mạch phim kịch tính và mối quan hệ giữa các thành viên trong một gia tộc mang nặng tư tưởng phong kiến.

Nếu như ở teaser trước, khán giả chứng kiến nhân vật Ba Trân (Thanh Hằng thủ vai) phải trải qua những đắng cay và tủi nhục của phận "cây độc không trái, gái độc không con" thì tới với clip teaser thứ 2 vừa được công bố, bi kịch của cô càng được đẩy cao khi bà Hai Lịnh (Diễm My 6X) quyết định cưới vợ hai là Bảy Loan (Ngọc Quyên) cho con trai, đẩy Ba Trân vào cảnh chung chồng.
Từ ngày có nàng dâu mới, trong gia đình Hội đồng Lịnh chưa có một ngày êm ấm đúng nghĩa khi các thành viên, mỗi người đều đang theo đuổi một suy nghĩ riêng và khúc mắc, mâu thuẫn cứ thế đẩy lên cao. Đỉnh điểm trong trailer phải kể đến khung cảnh cô Ba Trân ra tay bóp mũi, mưu sát bà Hai Lịnh. Từ cô con dâu chỉ biết khóc lóc khi mẹ chồng la mắng, Ba Trân bỗng trở thành một người phụ nữ nguy hiểm, quyền lực, là nỗi khiếp sợ của các thành viên trong gia đình.
Bảy Loan (Ngọc Quyên thủ vai) về làm vợ hai trong gia đình của Hội đồng Lịnh, từ đó mở ra nhiều bi kịch mới Ảnh: ĐPCC
Song song với bi kịch của Ba Trân, teaser lần này cũng mang tới một mạch truyện về “kiếp chồng chung” khác. Khi Ba Trân đã trở thành người mẹ chồng quyền lực, chính cô đã sắp xếp nên cuộc hôn nhân của Tuyết Mai (Midu) với cậu quý tử khù khờ Hai Phước (Lâm Vinh Hải). Điều này bỗng chốc trở thành nỗi lo lắng của Tư Thì (Lan Khuê), báo hiệu một cuộc chiến ngầm giữa các nàng dâu nhỏ cũng khốc liệt không kém.
Mẹ chồng là tác phẩm do đạo diễn Lý Minh Thắng “cầm trịch”. Dù khai thác mối mâu thuẫn “xưa như Trái đất” là câu chuyện muôn thuở về mẹ chồng - nàng dâu nhưng bộ phim vẫn rất thu hút nhờ tạo hình nhân vật cầu kỳ, bối cảnh quay phim đậm chất hoài cổ và cốt truyện kịch tính. Bên cạnh đó dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Thanh Hằng, Lan Khuê, Ngọc Quyên, Midu, Lâm Vinh Hải cũng là điểm cộng không nhỏ.
Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 12.2017.
Midu và Lan Khuê cũng chịu kiếp chồng chung trong phim Mẹ chồng Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.