Thanh Hà rớt nước mắt đón sinh nhật tuổi 50 trong đêm mở màn 'The Voice'

15/04/2019 10:16 GMT+7

Trong chương trình The Voice 2019 , huấn luyện viên Thanh Hà được các học trò tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu khiến cô bật khóc vì xúc động.

Tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng tối 14.4 với dàn huấn luyện viên gồm Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh. Chương trình cũng thông báo luật chơi mới, năm nay không chỉ có các thí sinh đơn ca mà còn có sự xuất hiện của các nhóm nhạc. Bên cạnh đó, điều đặc biệt là chiếc ghế của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh sẽ cố định nhìn thẳng về phía sân khấu và anh sẽ có quyền bấm chọn bất cứ thí sinh nào mình thích. Tuy nhiên, thí sinh chỉ được về đội Hồ Hoài Anh khi không có bất cứ huấn luyện viên nào trong ba huấn luyện viên còn lại lựa chọn. Điều này tạo nên sự mới mẻ cho cuộc thi năm nay. 
Dàn huấn luyện viên năm nay được đánh giá cao về chuyên môn âm nhạc Ảnh: BTC
Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập này chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc Lovely boys gồm 4 thành viên nam điển trai, từng là những ca sĩ hát solo nhưng khi vào chương trình đã được giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương ghép thành một nhóm nhạc. Xuất hiện trên sân khấu, nhóm đã mang đến mash up Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình, vẻ điển trai của các thành viên đã khiến khán giả tại trường quay thích thú. Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh cũng phải hét lên "đẹp trai quá". Đặc biệt, nhóm đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn màu sắc tươi vui.
Huấn luyện viên Thanh Hà cho rằng đây là một tiết mục đã tai đã mắt: "Bốn tụi em hát rất hay, phần đầu hơi lắng đọng một tí các em bè rất tốt, đúng là vừa đã tai vừa đã mắt. Tuy nhiên, chỉ có đoạn cuối của bài vừa rồi thì có hơi chênh, có phần "hoang mang" một tí. Có lẽ vì chị đứng lên tung tăng nhảy múa quá, cứ đổ lỗi cho chị đi. Nhưng nhìn chung hết là tụi em rất điển trai, hát rất tốt. Các em nên nhớ chị là người bấm chọn các em đầu tiên nhé".
Nhóm nhạc Lovely boys khiến Thanh Hà - Tuấn Hưng "tung tăng" trên ghế nóng Ảnh: BTC
Đồng tình với nhận xét của huấn luyện viên Thanh Hà, huấn luyện viên Tuấn Ngọc cũng cho rằng nhóm nhạc vừa nhảy vừa hát nhưng vẫn hát rất chuẩn. Tuấn Hưng hào hứng cho biết xem các chàng trai hát lại nhớ đến nhóm nhạc Giao thời ngày trước của Hồ Hoài Anh. Ngoài ra, Tuấn Hưng tìm cách thuyết phục nhóm về với đội của mình khi tận dụng ưu thế từng là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu: "Chắc chắn là tôi có những lợi thế nhất định so với những vị huấn luyện viên đang ngồi ở đây. Có rất nhiều cá thể độc lập chưa chắc đã có được con đường phát triển âm nhạc thuận lợi nhưng khi nhóm nổi tiếng và được nhiều người biết đến như nhiều boy bands khác. Sau khi chúng tôi tạm chia tay nhau nhưng vẫn có chỗ đứng. Vậy tôi sẽ là một lựa chọn đáng gờm dành cho các bạn, tôi tin là như vậy".
Hồ Hoài Anh khen ngợi giọng hát solo của từng thành viên và góp ý tên gọi của nhóm nên thay đổi vì sau này ai cũng trưởng thành và sẽ không còn ngọt ngào nữa, anh cũng bấm chọn mặc dù sẽ không có quyền được nhóm nhạc chọn. Kết quả, nhóm Lovely boys đã chọn về đội của danh ca Thanh Hà.
Đặc biệt, nhóm Lovely boys đã mang bánh kem và hoa lên chúc mừng sinh nhật huấn luyện viên Thanh Hà khiến cô xúc động rớt nước mắt. "Cảm ơn chương trình đã có ưu ái dành cho Thanh Hà một đóa hoa trái tim rất đẹp, bánh này thì chắc các con ăn dùm "mẹ" nhé vì bây giờ "mẹ" béo lắm rồi không ăn được nữa. Nhưng cái vui nhất là sinh nhật 50 tuổi nhưng Thanh Hà vẫn còn được đứng trên sân khấu và làm công việc mà mình yêu thích", Thanh Hà xúc động chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.