Thanh Hà phủ nhận chuyện 'chặt đẹp' Hồ Ngọc Hà khi cover 'Hạnh phúc là đây'

Thành Long
Thành Long
06/01/2019 21:45 GMT+7

Nữ ca sĩ sinh năm 1969 phủ nhận chuyện 'chặt đẹp' đàn em và tiết lộ sẽ trò chuyện cùng Hồ Ngọc Hà về việc thực hiện bản song ca cho dự án Hạnh phúc là đây.

Mới đây, Thanh Hà tiếp tục “đốn tim” fan khi cover ca khúc Hạnh phúc là đây. Bài hát này vừa được Hồ Ngọc Hà ra mắt vài ngày trước và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi giai điệu nhẹ nhàng, cảm xúc cùng ca từ giàu ý nghĩa. Trong video cover, Thanh Hà xuất hiện với trang phục đơn giản. Bên cạnh cô là Roland Casiquin Jr., người luôn đồng hành với cô trong các dự án trước đây. Với tiếng guitar mộc mạc cùng chất giọng trầm ấm, cả hai mang đến màu sắc mới cho bài hát.
Thanh Hà cho biết khi lắng nghe ca từ của Hạnh phúc là đây, cô cảm nhận được niềm hạnh phúc, niềm vui nên muốn thực hiện bản cover này. Khi được hỏi về việc “chặt đẹp” bản gốc, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi sự so sánh đều không chính xác vì ca sĩ chúng tôi mỗi người một phong cách. Cùng một bài hát, mỗi người sẽ có một cách cảm nhận riêng và thể hiện riêng. Khi quyết định hát lại một ca khúc, tôi luôn chọn cách thể hiện khác bản gốc để mang đến cho người nghe cảm nhận mới lạ. Và khán giả cũng vậy, mỗi người có một tai nghe khác nhau nên không thể nói ai “chặt đẹp” ai mà chỉ có các ca sĩ mang đến người nghe những sắc thái phong phú khác nhau của một bài hát”.
Thanh Hà xuất hiện cùng bạn trai trong bản cover mới Ảnh: NVCC
“Tôi đã nghe bản của Hồ Ngọc Hà hát. Đó là một bản phối theo phong cách Pop đương đại. Còn bản phối của tôi là Acoustic Pop. Với các bản cover của tôi thì người nghe ngoài chuyện thích về bài hát, cách hát, họ còn thích cả tiếng đàn của người đàn ông lặng lẽ hỗ trợ sau lưng tôi nữa. Tôi nghĩ cảm xúc tôi thể hiện trong bản cover này cũng ít nhiều liên quan đến tiếng đàn ấy”, Thanh Hà nói thêm. Thậm chí, giọng ca Sợ yêu cho biết nếu có dịp cô sẽ trò chuyện với Hồ Ngọc Hà để thực hiện một bản song ca. Bông hồng lai hào hứng: “Đây là một ý tưởng thú vị. Có dịp, Hà sẽ thử hỏi Hồ Ngọc Hà về ý tưởng này. Chúng tôi có giọng hát và phong cách rất hợp nhau”.
Nói về dự định cho năm 2019, Thanh Hà chia sẻ rằng cô đang bắt đầu có suy nghĩ sẽ định cư ở Việt Nam. "Khi bạn bè hải ngoại xung quanh cũng bắt đầu quan tâm tậu nhà, Hà cũng mê lắm. Hà thậm chí đã tưởng tượng ra ngôi nhà của mình ở Việt Nam. Với Hà, hạnh phúc lúc này đơn giản chính là được sống trong căn hộ thật thanh bình, với những tiện ích hiện đại, cùng người thân yêu trải nghiệm những khoảnh khắc an yên, một nơi đem lại những trải nghiệm sống tốt hơn, thư giãn tốt hơn, tạo kết nối bên gia đình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.