Thanh Hà hôn bạn trai kém 12 tuổi ở sân bay

15/09/2016 10:48 GMT+7

Danh ca hải ngoại Thanh Hà và bạn trai Roland đáp chuyến bay từ Mỹ về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào buổi tối muộn nên cả hai khá thoải mái khi thể hiện tình cảm.

Dù trải qua quãng đường di chuyển khá dài, về đến Việt Nam vào khuya 14.9 nhưng nữ ca sĩ Sa mạc tình yêu vẫn tươi phơi phới. Đồng hành bên chị là bạn trai Roland, tuy ít nói nhưng anh luôn thể hiện sự tinh tế, lẳng lặng chăm sóc bạn gái từng chút một.
Nữ ca sĩ tuổi tứ tuần diện áo thun, váy maxi xẻ tà trẻ trung nên ngoại hình không chênh lệch nhiều so với bạn trai kém 12 tuổi. Chị tiết lộ mình đã mượn tạm cô con gái cưng đôi giày thể thao màu trắng để phù hợp với bộ trang phục “cưa sừng làm nghé”.
Kém 12 tuổi nhưng cặp đôi khá bền chặt với hơn 8 năm gắn bó
Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hà rất thận trọng với tình cảm vì không muốn thêm nhiều đau khổ. Tuy vậy trái tim của chị vui trở lại vì tình cảm tươi trẻ, nhiệt tình của Roland. Bằng tình yêu, anh đã giúp nữ ca sĩ nổi tiếng thay đổi khá nhiều. Dù bạn trai nhiều lần cầu hôn và gia đình anh cũng rất yêu thương chị nhưng Thanh Hà vẫn chưa sẵn sàng nghĩ đến chuyện lên xe hoa lần nữa.
Nhân dịp về nước, Thanh Hà tranh thủ rủ bạn trai theo cùng để hâm nóng tình cảm. Trong lần lưu lại Việt Nam khoảng ba tuần này, lịch làm việc của Thanh Hà gần như kín mít với liveshow Đêm tình nhân 3 của Bằng Kiều ở Hà Nội, đêm nhạc ở các phòng trà TP.HCM và Hà Nội, thu âm album mới với nhạc sĩ Đức Trí, làm giám khảo, khách mời một số chương trình truyền hình.
Bạn trai của Thanh Hà từng vài lần cùng chị về Việt Nam tham gia các hoạt động âm nhạc, từ thiện nhưng đến bây giờ anh mới thoải mái xuất hiện trước truyền thông
Cặp đôi nhanh chóng về nghỉ ngơi để bắt đầu 3 tuần hoạt động ở Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.