Thanh Hà được Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà mua thuốc trị mất giọng

28/10/2018 20:01 GMT+7

Trong một buổi biểu diễn tại TP.HCM, ca sĩ hải ngoại Thanh Hà đã chia sẻ về tình trạng mất giọng của mình trong gần 1 tháng.

Trong thời gian qua, Thanh Hà phải trải qua tình trạng bị mất giọng gần một tháng. Suốt thời gian đó các đồng nghiệp như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng tư vấn đủ cách, thay phiên nhau mua rất nhiều thuốc cho cô. Vừa uống thuốc nam, vừa uống thuốc bắc kết hợp với tịnh dưỡng, sau một tháng, Thanh Hà đã lấy lại được giọng hát và phong độ để trở lại với phòng thu.
Thanh Hà xúc động trước tình cảm của đồng nghiệp và khán giả Ảnh: NVCC
Nói về việc phát hành album trong giai đoạn các ca sĩ chỉ tập trung làm MV online, Thanh Hà chia sẻ: “Dẫu biết thị trường âm nhạc hiện tại làm album là rất khó bán, nhưng Hà vẫn muốn làm để tri ân khán giả. Nên Hà sẽ làm vật thí nghiệm, lỗ thì Hà chịu, lời thì khán giả hưởng”. Cũng trong tối 27.10, bông hồng lai cũng chia sẻ hai phiên bản karaoke dành cho giọng nam và giọng nữ cho hit mới nhất của mình Sợ yêu. Cô hi vọng khán giả sẽ thêm yêu thích bài hát và cùng nhau thể hiện bằng cảm nhận của riêng mình.
Người yêu kém tuổi của nữ ca sĩ là Roland Casiquin Jr đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip cover ca khúc này. Anh cho biết lẽ ra thời gian này sẽ cùng về Việt Nam để ủng hộ và hỗ trợ cho người yêu nhưng do lịch làm biệc bận rộn tại Mỹ đã giữ chân anh lại. Dẫu vậy, Roland vẫn tranh thủ vài phút nghỉ ngơi ngay tại nơi làm việc để hát Sợ yêu bằng tiếng Việt. Anh viết dòng chia sẻ: “Thử hát lại ca khúc mới phát hành của nửa kia trong lúc đợi chạy sân khấu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.