Thanh Hà ‘bấn loạn’ trước dàn thí sinh quá điển trai

25/05/2017 19:55 GMT+7

Khắc Minh và Đình Phước là 2 trong số 8 thí sinh có màn chào sân trong tập 1 Người hát tình ca . Cả hai chàng trai trên sân khấu không chỉ tỏa sáng bởi giọng hát và còn bởi ngoại hình hút mắt giám khảo.

Trong tập đầu tiên sẽ lên sóng ngày 28.5 của Người hát tình ca 2017, ca sĩ Thanh Hà giữ vị trí giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy.
Trong trailer mới nhất của chương trình, nữ ca sĩ sinh năm 1969 cho rằng Khắc Minh hát “nhạc nghèo” nhưng nhìn sang quá. Cô còn liên tiếp dành những lời khen cho thí sinh này như “em đẹp em có quyền” và bênh vực “trai đẹp” bất chấp những phản biện từ phía nhạc sĩ Đức Huy.
Đình Phước cũng nhận được sự ưu ái đặc biệt từ vị giám khảo “yêu trai đẹp”. Người đẹp gốc Đà Nẵng đứng phắt dậy nói rằng: “Chị phải đứng lên nhìn em cho kỹ, ngoài đẹp trai ra em còn cười rất duyên nữa”. Thanh Hà tặng Đình Phước điểm 10 trong sự phấn khích tột độ. Dù rằng sau đó chị phân trần đây là số điểm dành cho phần trình diễn chứ không chỉ vì ngoại hình của Đình Phước.
Tuổi U50 Thanh Hà vẫn ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp trai của thí sinh ‘Người hát tình ca’ 1
Cận cảnh khuôn mặt điển trai của Khắc Minh
Riêng với Ngọc Khánh, Thanh Hà dành thời gian để hướng dẫn ba yếu tố để làm nên một ca sĩ giỏi: “Một là nhịp phải chắc như bắp. Hai là nốt phải chuẩn không cần chỉnh. Ba là phải biết đặt cảm xúc đúng chỗ”.
MC Nguyên Khang nhân cơ hội đã “tố” trước khán giả về thói quen cho điểm “nương tay” cho các "soái ca" của Thanh Hà. Anh nói: “Nếu để ý thì trong các chương trình có chị Thanh Hà làm giám khảo, các trai đẹp dù có lỗi lầm đều dễ dàng được xí xóa, tha thứ”. Ngay sau đó, giọng ca hải ngoại cho rằng Nguyên Khang đang đá xoáy việc cô thích trai trẻ và anh đang ganh tị vì không được khen như các thí sinh.
Tuy đây là một đêm diễn chào sân không loại nhưng Thanh Hà cùng các giám khảo khác vẫn có những sự nghiêm khắc đúng chỗ với mong muốn các thí sinh sẽ có đủ sự chỉn chu để thi thố cùng nhau. Đêm thi còn có sự tham gia của các thí sinh: Nguyễn Phương Anh, Lệ Ngọc, Công Toại, Lan Anh, Ngọc Hương và Ngọc Khánh.
Tuổi U50 Thanh Hà vẫn ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp trai của thí sinh ‘Người hát tình ca’ 3
Đình Phước được Thanh Hà khen là có nụ cười đẹp và duyên
Tuổi U50 Thanh Hà vẫn ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp trai của thí sinh ‘Người hát tình ca’ 2
Đứng cạnh là MC Nguyên Khang
Tuổi U50 Thanh Hà vẫn ‘bấn loạn’ trước vẻ đẹp trai của thí sinh ‘Người hát tình ca’ 4
Dù đã bước sang tuổi U50 nhưng Thanh Hà vẫn giữ được vẻ nóng bỏng, trẻ trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.