'Thánh giả giọng' Mai Quốc Việt đăng quang 'Mặt nạ ngôi sao'

19/04/2017 22:30 GMT+7

Trải qua 15 tập phát sóng, nhân vật Tê Xác Xơ Xác Yêu Ca Hát đã giành giải nhất chương trình Mặt nạ ngôi sao và chính thức lộ diện trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Đó là 'thánh giả giọng' Mai Quốc Việt .

Trong đêm chung kết phát sóng tối 19.4, khán giả và các khách mời bình luận gồm Thu Trang, Đại Nghĩa, Cẩm Ly, Ngô Kiến Huy và ca sĩ Hoàng Bách đều không giấu được sự tò mò xen lẫn hồi hộp về bốn nhân vật cuối cùng bước vào chung kết. Đó là Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay, Tê Giác Xơ Xác Yêu Ca Hát, Mèo Bánh Bèo cùng Voi Cận Thị.
Sau vòng thi đầu tiên, Mèo Bánh Bèo là thí sinh phải dừng cuộc chơi và cởi bỏ mặt nạ ra trước mặt mọi người. Đáng ngạc nhiên, Mèo Bánh Bèo lại chính là Lệ Ngọc, người chuyên hát bolero trong khi trước đó cô chính là người khuấy động không khí chương trình bằng bản mashup sôi động hai ca khúc Điều anh biếtLàm người yêu anh nhé baby. Lệ Ngọc cho biết nhờ chương trình mà cô mới khám phá bản thân có khả năng nhảy tốt và hát được nhiều thể loại.
Cũng theo kết quả bình chọn từ khán giả, nhân vật thứ hai phải dừng cuộc chơi và lộ diện trước mọi người là Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay. Tuy nhiên không ai ngờ nam thí sinh đeo mặt nạ đó lại chính là lực sĩ Phạm Văn Mách. Trước sự ngỡ ngàng của khán giả lẫn khách mời bình luận, chàng lực sĩ cho biết anh tham gia chương trình để làm nóng lại niềm đam mê văn nghệ trong người và quay trở lại ca hát trong tương lai gần.
Mèo Bánh Bèo chính là nữ ca sĩ Lệ Ngọc ''chuyên trị'' nhạc bolero
Lực sĩ Phạm Văn Mách gây ngỡ ngàng nhất khi lộ diện đằng sau lớp hóa thân Cánh Cụt Vỗ Cánh Bay
Sau cùng, với tỉ số bình chọn 55 - 46, Tê Xác Xơ Xác Yêu Ca Hát giành chiến thắng ngoạn mục trước Voi Cận Thị. Trong đó, Voi Cận Thị chính là chàng ca sĩ Lân Nhã. Khi được hỏi động lực nào thôi thúc trở lại sân khấu, nam ca sĩ cho biết anh muốn trở lại với đam mê thật sự của mình sau thời gian dài làm công việc lồng tiếng.
Về phần Tê Xác Xơ Xác Yêu Ca Hát, ngay khi mặt nạ được tháo xuống, mọi người lập tức nhận ra đó chính là ca sĩ Mai Quốc Việt. Nhận giải nhất chung cuộc, "thánh giả giọng” cho biết anh cảm thấy rất hãnh diện vì mọi nỗ lực đã được đền đáp. Nam ca sĩ chia sẻ khi đeo mặt nạ, anh cảm thấy rất thoải mái và có thể “bung” hết sức để mang lại những phần trình diễn hay cho khán giả.
Voi Cận Thị lộ diện là ca sĩ Lân Nhã
Giành giải nhất chung cuộc là "thánh giả giọng" Mai Quốc Việt
Các khách mời bình luận vô cùng phấn khích khi khám phá danh tính thật của từng thí sinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.