Thanh Duy xuất bản sách viết cùng mẹ

23/02/2016 09:35 GMT+7

(iHay) Không chỉ tham gia phim ảnh, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ với dự án sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ.

(iHay) Không chỉ tham gia phim ảnh, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục gây bất ngờ với dự án sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ.

Thanh Duy bất ngờ công bố dự án sách cùng mẹ.Thanh Duy bất ngờ công bố dự án sách cùng mẹ
Mẹ của Thanh Duy cũng góp mặt trong quyển sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ với vai trò đồng tác giả. Đây là quyển sách đầu tiên ở Việt Nam được viết bởi một ca sĩ và mẹ của mình.
Quyển sách là tập hợp những bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính Thanh Duy, của những người bạn xung quanh mình. Đó còn là những câu chuyện về cuộc sống, về những ước mơ của Thanh Duy từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành. Kết hợp với những bài thơ nhẹ nhàng tinh tế cùng những đắn đo, trăn trở và tâm trạng của một người mẹ dành cho những đứa con thân yêu của cô Thanh Thủy - đồng tác giả quyển sách, cũng là mẹ của ca sĩ.
Thanh Duy và mẹ - cô Thanh Thủy tự tin với quyển sách do hai mẹ con cùng nhau viết này.Thanh Duy và mẹ - cô Thanh Thủy tự tin với quyển sách do hai mẹ con cùng nhau viết 
Thanh Duy cho biết: “Từ ngày còn là một cậu bé tiểu học, mẹ đã khuyến khích tôi làm thơ, viết truyện ngắn gửi cho các tờ báo dành cho tuổi học trò. Còn mẹ là cây viết quen thuộc của những tờ báo trào phúng. Lớn lên tôi vẫn giữ thói quen ghi chú lại những cảm xúc khi yêu. Còn mẹ bắt đầu sáng tác những bài thơ khi bắt đầu tập tành chơi Facebook. Ý tưởng về quyển sách chung hình thành từ đó”.
Quyển sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ là dự án kế tiếp sau album đặc biệt Xuân 1986 mà Thanh Duy đã giới thiệu vào dịp trước Tết Nguyên đán. Quyển sách sẽ được giới thiệu tại các hệ thống nhà sách trên toàn quốc vào tháng 3.2016.

Minh Nguyễn
Ảnh: Hizo Thái

>> NSƯT Hoài Linh: 'Liveshow của tôi sẽ hạn chế hài tục'
>> Ái Phương cạnh tranh với Hòa Minzy và Vũ Thảo My ở Làn sóng xanh
>> Thanh Duy ủng hộ 270 triệu đồng xây nhà bán trú cho trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.