Thanh Duy tiếp tục 'đốn tim' người nghe với ca khúc 'Tự mình'

08/05/2017 16:49 GMT+7

Sau thành công của Trái tim Nhân Mã , Thanh Duy tiếp tục 'đốn tim' khán giả bởi một bản ballad khác mang tên Tự mình. Ca khúc như được Thanh Duy trút hết tâm sự của chính bản thân anh.

Đây là bản ballad mang đầy chất tự sự do Hoàng Rapper sáng tác. Nam ca sĩ tiết lộ ngay sau khi hoàn thành ca khúc này, người đầu tiên mà anh nghĩ đến chính là Thanh Duy. Theo chia sẻ của Hoàng Rapper, Thanh Duy là một chàng trai luôn xuất hiện với vẻ ngoài lạc quan, yêu đời cùng nụ cười thường trực trên môi nhưng chỉ có bạn bè thân thiết mới biết, anh chàng này luôn mang nhiều tâm sự và thường giấu kín những tổn thương để ''gặm nhắm'' một mình.
Chính quán quân Gương mặt thân quen 2015 cũng thừa nhận: "Đằng sau cuộc sống tưởng như rất rộn ràng, có lẽ nhiều người sẽ không tin Duy cô đơn đến thế nào. Và Duy có thể cảm nhận rằng đó cũng là cảm xúc chung, nỗi cô đơn chung của rất nhiều người trẻ, đằng sau những nụ cười và cuộc sống bận rộn là một sự cô đơn da diết khó trốn tránh".
Khi viết tặng Thanh Duy ca khúc Tự mình, Hoàng Rapper cũng mong muốn tiếng hát của nam ca sĩ sẽ chạm đến những góc khuất thầm kín nhất bên trong mỗi con người từng trải qua những đổ vỡ, tổn thương trong chuyện tình yêu.
Chỉ sau 24 giờ ra mắt, ca khúc này đã có hơn 100.000 lượt theo dõi và nhiều bình luận tích cực, trong đó nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với Thanh Duy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.