Thanh Duy Idol bị té xe, gãy xương đòn

01/06/2019 15:23 GMT+7

Đăng tải hình ảnh đang cố định vai trên mạng xã hội, nam ca sĩ cho biết mình bị té xe và gãy xương đòn. Hiện tại Thanh Duy phải cố định vết thương, tránh hoạt động mạnh nên anh phải hủy nhiều show.

Mới đây, Thanh Duy Idol đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc bị ngã xe dẫn đến gãy xương đòn. Giọng ca Lỗi ở yêu thương cho biết hiện tại anh phải cố định xương bị gãy trong vài tháng và may mắn, bác sĩ thông báo tỷ lệ hồi phục cao nên anh không cần bó bột.
Dù vậy, chấn thương này khiến Thanh Duy phải hủy khá nhiều show diễn. Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức cũng như khán giả những chương trình anh đã nhận lời tham gia và cho biết bây giờ đi hát chỉ đứng yên không thực hiện vũ đạo, anh vẫn làm được nhưng những chương trình vận động mạnh thì phải đợi đến khi nam ca sĩ hồi phục.
Thanh Duy cũng trấn an fan của mình, khuyên khán giả đừng lo lắng bởi anh vẫn ổn. Nam ca sĩ còn vui vẻ khoe được một khán giả lên sân khấu cho 100.000 đồng để mua thuốc. Dòng chia sẻ của Thanh Duy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Cát Phượng, Khả Như, Đại Nhân, Liêu Hà Trinh... cùng nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng và mong Thanh Duy mau hồi phục.
Dù đang bị gãy xương nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng đi hát Ảnh: Chụp màn hình
Liên hệ với Thanh Duy, quản lý của nam ca sĩ cho biết anh đang khám bệnh nên không thể trực tiếp trả lời. Chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, vị quản lý này cho biết: “Hiện tại Thanh Duy đã được cố định ở phần vai. Nó là một vết nứt xương, không gây đau nhức nhiều nhưng cũng không thể cử động mạnh được. Bác sĩ bảo chỉ cần tránh cử động mạnh trong vòng hai tuần là được. Vì thế Thanh Duy buộc phải hủy nhiều show, các chương trình đòi hỏi phải nhảy nhót hay vận động mạnh thì xin khất lại lần sau. Còn những talk show hay chương tình chỉ cần đứng hát hay nói thì Duy vẫn tham gia được. Nhìn chung thì sức khỏe Duy vẫn rất ổn, Duy cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã lo lắng cho Duy”.
Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến tai nạn xe, vị này cho hay: “Duy muốn chạy xe đi hóng gió nên đã thuê xe máy để chạy từ thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) ra Phong Nha Kẻ Bàng. Duy cũng đi chậm thôi nhưng không hiểu sao bị ngã. Anh ấy ngã đập vai xuống đất nhưng lại không bị xây xát hay gì cả. Lúc ngã Duy cũng bất ngờ vì không nghe tiếng gãy xương và thấy không bị sao cả. Sau đó Duy vẫn đứng lên tiếp tục chạy xe rồi còn về thành phố. Nhưng về đến đây thì thấy vai hơi bị đau nên mới quyết định đi khám thì biết bị gãy xương vai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.