Thanh Duy giả giọng Lệ Quyên song ca cùng Hà Phương

23/07/2016 09:56 GMT+7

Nổi tiếng với khả năng 'nhái' phong cách hát của Lệ Quyên từ chương trình Gương mặt thân quen , Thanh Duy khiến các fan thích thú khi song ca Chuyến tàu hoàng hôn cùng Hà Phương.

Đông đảo người hâm mộ đã đến góp mặt tại buổi offline của ca sĩ Hà Phương trước khi nữ ca sĩ trở về Mỹ vào tối 22.7. Nhiều khán giả tỏ ra xúc động khi nhìn thấy thấy thần tượng trở lại trên sân khấu, thể hiện các bài hát tên tuổi của cô. Đặc biệt sự xuất hiện bất ngờ của nam ca sĩ Thanh Duy tại buổi tiệc đã làm nên một cuộc họp mặt ý nghĩa và đầy ắp tiếng cười.
Dù đã nhiều năm không xuất hiện thường xuyên trên sân khấu nhưng sự trở lại của Hà Phương vẫn tạo nên sức hút với fan. Bà xã tỉ phú Chính Chu đã có cuộc trò chuyện thú vị với các fan qua sự dẫn dắt của MC Anh Khoa, xoay quanh vấn đề công việc và cuộc sống của mình tại New York. Lối trả lời khôn khéo, hài hước của cô trước các câu hỏi “gài hàng” của fan đã chinh phục các vị khách mời góp mặt.
Thanh Duy ngọt ngào song ca Chuyến tàu hoàng hôn cùng Hà Phương
Điều bất ngờ nhất của chương trình đó là sự xuất hiện của nam ca sĩ Thanh Duy Idol, người đã chia sẻ mình cũng là một fan lâu năm của Hà Phương. Màn đối đáp hài hước của giọng hát Lỗi ở yêu thương cùng với em gái Cẩm Ly trên sân khấu đã làm các fan cười nghiêng ngả. Thanh Duy còn dành cho Hà Phương lời khen có cánh là “Duy thích chị Hà Phương vì đứng bên cạnh chị ấy rất thơm”. Ngay sau đó anh còn có một tiết mục thú vị dành tặng đàn chị đó là giả giọng Lệ Quyên song ca bài hát Chuyến tàu hoàng hôn cùng với Hà Phương.
Hà Phương dịu dàng trong váy xanh của nhà thiết kế Quỳnh Paris
Nhiều khán giả góp mặt tại buổi offline Hà Phương đến từ các tỉnh như Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long… Hà Phương xúc động chia sẻ: “Phương cảm thấy vô cùng bất ngờ và xúc động khi bao năm qua tình cảm của các fan dành cho mình vẫn vẹn nguyên. Có những khán giả mình gặp họ cách đây 10 năm, lúc họ còn trẻ, giờ đã già hơn nhưng tình cảm của họ dành cho Phương vẫn vậy, Phương xúc động lắm. Nhất định trong thời gian tới Phương sẽ nỗ lực làm việc để ngày càng có nhiều sản phẩm nghệ thuật hơn nữa dành tặng công chúng”.
Người hâm mộ của ca sĩ Hà Phương đã có một buổi tối giao lưu, trò chuyện thân mật với thần tượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.