Thanh Duy dùng tiền thưởng 50 triệu đồng giúp đỡ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí

05/09/2016 11:10 GMT+7

(iHay) Ở tập 9 Bí mật đêm Chủ nhật, Thanh Duy thể hiện tài diễn xuất và ứng phó nhanh đã giành giải thưởng 50 triệu đồng. Nam ca sĩ, diễn viên trẻ quyết định dùng số tiền đó để giúp đỡ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí.

(iHay) Ở tập 9 Bí mật đêm Chủ nhật, Thanh Duy thể hiện tài diễn xuất và ứng phó nhanh đã giành giải thưởng 50 triệu đồng. Nam ca sĩ, diễn viên trẻ quyết định dùng số tiền đó để giúp đỡ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí.

Tập 9 với Anh Đức, Thanh Duy, Huỳnh Lập, Khởi My, Vân Sơn, Trấn Thành (từ trái sang) được đánh giá có duyên nhất từ khi bắt đầu Bí mật đêm Chủ nhật
Thanh Duy quyết định dùng số tiền thưởng 50 triệu đồng để giúp đỡ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí
Tập 9 Bí mật đêm Chủ nhật - Whose Line Is It Anyway? có sự tham gia của Khởi My, Trấn Thành, Vân Sơn, Thanh Duy, Anh Đức, Huỳnh Lập. Chương trình tuần này được nhiều khán giả đánh giá là một trong những tập hay nhất, vui nhất, có duyên nhất kể từ khi bắt đầu Bí mật đêm Chủ nhật đến thời điểm hiện tại.
Qua các thử thách, Thanh Duy thể hiện tài diễn xuất và ứng phó nhanh đã giành giải thưởng 50 triệu đồng. Nam ca sĩ, diễn viên trẻ quyết định dùng số tiền đó để giúp đỡ nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí.
Cô gái duy nhất trong chương trình tuần này - Khởi My - cũng để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Nữ ca sĩ kết hợp với năm bạn diễn qua các tiết mục đầy tiếng cười đem lại những giây phút giải trí thoải mái cho người xem.
Đặc biệt, trong phần thử thách “Đôi tay kỳ diệu”, Khởi My vào vai “nữ hoàng ăn vặt” sang chảnh, đòi hỏi cao, yêu sách đủ điều. Còn các nam diễn viên phải đóng vai người bán hàng tận tình.
Khởi My hành hạ các nam diễn viên trong phần thử thách “Đôi tay kỳ diệu”
Thanh Duy cùng đôi tay kỳ diệu Huỳnh Lập tạo ra nhiều pha tréo nghoe khi cùng phối hợp tiếp Khởi My. Hết ‘tọng’ đồ ăn, cho Thanh Duy uống dấm, đôi tay Huỳnh Lập lại hất tung phô mai lên mặt anh chàng và cắn ngón tay làm Thanh Duy đau không nói lên lời.
Lúc đổi vai, bàn tay Thanh Duy trả thù bằng màn ụp nguyên tô khoai lang lắc lên mặt Huỳnh Lập khiến Khởi My biến sắc, tâm sự thật: “Thường ngày em chảnh lắm mà vô đây em chảnh không được luôn á, tại em bị sợ á”.
Tuy nhiên, cô nàng đỏng đảnh sau đó lại tiếp tục hành hạ bắt người bán hàng và đôi tay kỳ diệu vừa gánh đồ, vừa trộn bánh tráng. Huỳnh Lập đanh đá: “Chị bán hàng chứ không có làm xiếc nha em. Em hành người ta vừa phải thôi em”. Khởi My bức xúc: “Nãy giờ em nói khô răng mà chưa được miếng xoài lắc nào luôn đó nha”.
 Màn điều khiển ti vi ‘bá đạo’ làm người xem cười không ngậm được miệng của các diễn viên
Đôi tay kỳ diệu tiếp theo thay Thanh Duy là Anh Đức. Các diễn viên phối hợp nhịp nhàng “dằn mặt” Khởi My vì những thay đổi và yêu cầu liên tiếp. Phút cuối, ‘dì Bảy’ Vân Sơn và chủ quán Trấn Thành ra mặt ‘trừng trị’, dạy Khởi My một bài học. Nhưng cô nàng tự nhận “tiền không phải vấn đề” với mình đã nhanh chóng cai chạy xa bay vì “vấn đề là không có tiền”.
Tuần này, thử thách sân khấu nằm cũng trở lại, gây nhiều khó khăn cho nữ ca sĩ khi cô thể hiện tài diễn qua tiết mục Bí mật ngôi nhà ma cùng nghệ sĩ hài Vân Sơn và Thanh Duy.
Tiếp đó, sáu gương mặt Bí mật đêm Chủ nhật thỏa mãn khán giả qua thử thách Nhìn - Đoán - Diễn tiểu phẩm Đáng trí và cuối cùng là màn Điều khiển ti vi ‘bá đạo’ làm người xem cười không ngậm được miệng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.