Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen'

12/07/2015 01:56 GMT+7

(iHay) ‘Khương Ngọc, em không muốn nói nhiều với anh, nhưng anh phải tốt, thật tốt với cô ấy. Nếu anh làm cô ấy đau khổ, em sẽ không để yên đâu’, Thanh Duy chia sẻ.

(iHay) ‘Khương Ngọc, em không muốn nói nhiều với anh, nhưng anh phải tốt, thật tốt với cô ấy. Nếu anh làm cô ấy đau khổ, em sẽ không để yên đâu’, Thanh Duy chia sẻ trên trang cá nhân trước thềm chung kết Gương mặt thân quen.

>> Fan vỡ òa khi Thanh Duy đăng quang 'Gương mặt thân quen 2015'
>> Mai Quốc Việt, Thanh Duy chẻ củi nấu cơm trước thềm chung kết Gương mặt thân quen

Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 1Thanh Duy bật mí Khương Ngọc đang yêu một người bạn thân thiết của mình nên "dằn mặt" trước
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 2Cả hai khá thân thiết trong cuộc thi
Cũng như 5 thí sinh của Gương mặt thân quen mùa 3 năm 2015, trước đêm chung kết diễn ra vào tối 11.7, Thanh Duy đã chia sẻ những tâm sự "dồn nén" trong suốt 12 tuần thi đã qua mà với anh, đó là những tháng ngày hạnh phúc nhất.
Nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết việc anh chọn NSND Thu Hiền để hóa thân trong đêm chung kết tối 11.7 hoàn toàn là lựa chọn của bản thân. “Phải là một nhân vật có màu sắc cũng như âm nhạc khác biệt với 12 tuần thi đã qua. Duy không thích sự lập lại và một màu. Cuối cùng, thật may mắn, nhân vật Duy chọn, là người mà Duy cũng có đồng điếu duyên trên má. Hy vọng sự trùng hợp này sẽ mang tới may mắn cho Duy”, Thanh Duy trải lòng.
Bên cạnh đó, Thanh Duy cũng không quên chia sẻ về 5 người bạn cùng thi với mình. Nếu Ái Phương là thí sinh mà Thanh Duy yêu mến nhất thì Nhật Thủy lại là người mà quán quân Gương mặt thân quen 2015 thấy tội vô cùng. “Anh cảm thấy những người "ném đá" em thật ác. Và chính vì sự ném đá đó, đã dần tạo nên một Nhật Thuỷ có-vẻ-bất-cần-đời… Đường còn dài lắm, em có thể vấp ngã, nhưng em có thể đứng lên để xoay chuyển thời cuộc hay không, đó là quyết định của em. Một người có tài như em, xứng đáng được tôn trọng!”, Thanh Duy nói về quán quân Vietnam Idol 2014.
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 3
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 4Thanh Duy với Ái Phương (trên) và Nhật Thủy
Với Ngọc Liên, Thanh Duy cho biết nữ ca sĩ có nhiều điều làm mình nhớ tới một người chị đồng nghiệp đã mất mà anh rất thân. Thanh Duy cũng mong muốn cả hai luôn là chị em tốt, “đi ăn chơi vui vẻ đập phá có nhau” và nhắn gửi đàn chị “mở quán chè sớm để em còn qua ủng hộ”.
Về Á quân Mai Quốc Việt, Thanh Duy cho rằng không cuộc thi nào hợp với Việt hơn Gương mặt thân quen bởi khả năng giả giọng rất giống của anh. Dù vậy, Thanh Duy mong Việt sẽ sớm tìm ra được một cơ duyên để danh xưng "phù thuỷ giả giọng" sẽ không còn là gánh nặng của Việt trên còn đường là chính mình.
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 5
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 6Thanh Duy được nhận xét hòa đồng, thân thiện với các thí sinh trong cuộc thi - Ảnh: FBNV
Nói về “chàng học sinh cá biệt” Khương Ngọc, Thanh Duy không nói nhiều mà chỉ “dằn mặt”: “Khương Ngọc, em không muốn nói nhiều với anh, nhưng anh phải tốt, thật tốt với cô ấy. Nếu anh làm cô ấy đau khổ, em sẽ không để yên đâu”.
Liên lạc với Thanh Duy về hàm ý này, Quán quân Gương mặt thân quen cho rằng cô gái là người quen của Thanh Duy nên anh không muốn bạn mình đau khổ. Dù từ chối tiết lộ cô gái là ai vì sợ Khương Ngọc “dằn mặt” lại, Thanh Duy không phủ nhận “nửa kia” của “chàng học sinh cá biệt” cũng là người trong giới showbiz.
Chia sẻ sau khi cuộc thi kết thúc, Thanh Duy cho biết anh sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau 13 tuần tích cực tập luyện cho cuộc thi. Về số tiền thưởng 700 triệu đồng, Thanh Duy sẽ trích 500 triệu đồng làm từ thiện cùng chương trình, phần còn lại sẽ được nam ca sĩ tái đầu tư vào âm nhạc.
Ái Phương: "Thanh Duy là trùm của trùm vì khả năng nhảy múa hát diễn làm lố được áp dụng từ sân khấu ra tới bàn nhậu và về giường ngủ. Gương mặt thân quen có những câu chuyện bất hủ như là "Anh Tứn ơi anh Tứnnnn" đều từ ổ này mà ra. Ngoài ra có rất nhiều ca khúc tầm bậy và câu chuyện tầm bạ khác cũng được phát tán từ đây luôn (cười).
Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen' - ảnh 7
Nhật Thủy: "Thanh Duy, anh là người luôn tràn đầy năng lượng và một trí nhớ khủng khiếp! Anh là người sinh ra là để dành cho nghệ thuật, một nghệ sĩ đa tài! Trước đây em chỉ nghĩ đơn giản đến với Gương mặt thân quen để thể hiện đam mê của mình và mong đến gần với khán giả hơn nhưng thật may mắn cho em vì em còn được đến với đại gia đình lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười, đó là khoảng không quý giá nhất đối với người nghệ sĩ sau những phút giây trên sân khấu!"
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.