Thanh Duy, BB Trần đóng phim 'cung đấu' Việt

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/09/2018 13:29 GMT+7

Xuất phát từ cơn sốt phim cổ trang cung đấu như Diên Hi công lược, Hậu cung Như Ý truyện , Thanh Duy và loạt nghệ sĩ trẻ đã bắt tay thực hiện một loạt phim cung đấu thuần Việt.

Sau hàng loạt ảnh "nhá hàng", mới đây ê-kíp sản xuất Kỳ án cung Diên Thọ đã chính thức tung loạt poster các diễn viên chính gồm Thanh Duy, BB Trần, Hải Triều, Đồng Ánh Quỳnh, Misthy, Thùy Anh trong trang phục cổ trang. Nội dung phim bắt đầu từ sự việc hàng loạt phi tần, quý nhân trong cung cứ sau một đêm lại bị mất tích hoặc sát hại không rõ nguyên nhân. Số lượng người chết càng ngày càng gia tăng khiến cho Hoàng thượng lòng như lửa đốt.
Mỗi nhân vật đều được xây dựng một cá tính khác nhau. Bảo quý nhân quyền uy, Triều quý nhân khó đoán, Thùy Anh quý nhân xinh đẹp, Thy quý nhân tài trí, Quỳnh quý nhân bí ẩn… Bằng việc triệu hồi các quý nhân của mình mặt tại cung Diên Thọ, Hoàng thượng quyết tâm tìm cho ra kẻ dã tâm sát hại các phi tần trong hậu cung.
Tạo hình nhân vật Hoàng Thượng do Thanh Duy thủ vai với trang phục đậm sắc Việt Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Được biết, phần trang phục của Kỳ án cung Diên Thọ đã được ê-kíp sản xuất nghiên cứu và chắt lọc kỹ càng từ nhiều nguồn tư liệu để cho ra những mẫu áo ngũ thân, áo tấc, khăn đóng sát với sử Việt nhất. Phần bối cảnh của cung Diên Thọ, nơi diễn ra màn “tranh đấu" tìm ra kẻ thủ ác đầy kịch tính cũng được ê-kíp thực hiện chau chuốt từng chi tiết nhỏ để tạo nên một không gian đậm chất hoàng cung.
Theo ê-kíp sản xuất, Kỳ án cung Diên Thọ dự kiến kéo dài 6 tập và được phát sóng 2 tập/tuần trên YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.