Thanh Duy bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai

20/06/2016 18:05 GMT+7

(iHay) Sau thành công của vai diễn Linh trong phim “Đập cánh giữa không trung”, Thanh Duy chuẩn bị ra mắt khán giả trong vai diễn điện ảnh thứ hai.

(iHay) Sau thành công của vai diễn Linh trong phim “Đập cánh giữa không trung”, Thanh Duy chuẩn bị ra mắt khán giả trong vai diễn điện ảnh thứ hai.

Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 1Nam ca sĩ “Lỗi ở yêu thương” vui sướng với món quà ý nghĩa và VJ cùng teachshow của mTrend dành tặng mình.
Tham gia một talkshow, ca sĩ Thanh Duy hào hứng khi được chia sẻ cùng các bạn trẻ và người hâm mộ những trải nghiệm của mình với nghệ thuật trong quãng thời gian 8 năm qua, kể từ khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2008.
“Anh chàng đa năng” thẳng thắn thừa nhận mình từng có quãng thời gian thất bại, thiếu duyên và kém may mắn khi không tạo dựng được thành công trong những ngày đầu đi hát. Thanh Duy từng phải tận dụng nhiều khả năng, tài lẻ của mình như năng khiếu Anh ngữ, khả năng giao tiếp… để làm nhiều công việc như dạy học, làm truyền thông … Trong suốt hơn 2 năm trời, dù phải vất vả kiếm sống nhưng Thanh Duy chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê ca hát. Anh xem quãng thời gian này là một cơ hội để mình có thể tích lũy vốn sống, kinh nghiệm, kiến thức và cả tài chính cho con đường âm nhạc trong tương lai.
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 1Thanh Duy xem điện ảnh là một niềm đam mê thật sự
Nói về tài lẻ, ca sĩ Thanh Duy là một trong những nghệ sĩ trẻ hiếm hoi của showbiz Việt có tham gia viết lách và xuất bản sách. Và niềm đam mê này của Thanh Duy được nuôi dưỡng từ thuở bé nhờ sự động viên của mẹ., Thanh Duy “bật mí” tuổi thơ của mình là những chuỗi ngày hý hoáy viết truyện ngắn, làm thơ và gửi về cho các báo, tạp chí để có tiền… ăn bánh. Dần dần, khi lớn lên, Thanh Duy vẫn giữ thói quen chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân bằng những mẫu ghi chép nhỏ với hashtag #Duylovenotes. Và đó chính là nguyên cớ để hình thành nên quyển sách Lỗi ở yêu thương - Về nhà với mẹ mà Thanh Duy và mẹ vừa xuất bản chung cách đây không lâu.
Cũng trong buổi chia sẻ, ca sĩ Thanh Duy còn kể lại những trải nghiệm thú vị trong quá trình casting và tham gia bộ phim Đập cánh giữa không trung. Ngoài ca hát và viết lách thì diễn xuất cũng là một trong những tài năng mà Thanh Duy sở hữu, giúp anh có được nhiều cơ hội hơn trong quá trình theo đuổi nghệ thuật. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Thanh Duy chia sẻ về vai diễn điện ảnh thứ hai của mình: một cậu sinh viên 20 tuổi. Vai diễn này có tính cách, ngoại hình và câu chuyện hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh trước đó của Thanh Duy trong điện ảnh, và đó chính là điều mà anh tìm kiếm. 
Chia sẻ cùng iHay.vn, Thanh Duy bật mí đó là vai diễn trong bộ phim Bạn ma của đạo diễn Roland Nguyễn Nhân. Vai chính trong bộ phim kinh dị mang đến cho nam ca sĩ nhiều trải nghiệm thú vị. Phim đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 2Quán quân Gương mặt thân quen 2015 thẳng thắn nhìn lại quãng thời gian khó khăn khi bước ra từ cuộc thi “Vietnam Idol 2008” và những chuỗi ngày khó khăn theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.
Trong phần cuối của Talkshow, Thanh Duy dành nhiều thời gian để nói về những chuyến đi. Những hành trình rong ruổi khắp nhiều nơi, vừa trải nghiệm vừa khám phá văn hóa không chỉ mang lại cho Thanh Duy những giờ phút thư giãn, giảm stress mà còn giúp anh mở mang đầu óc, hiểu biết hơn về cuộc sống. Hãy dành thời gian cho những chuyến đi cũng là thông điệp mà Thanh Duy muốn gửi gắm đến các bạn trẻ, vì chỉ có tự mình trải nghiệm cuộc sống thì mới có thể tìm ra được bản ngã của chính mình. Thanh Duy nói, nếu được trở lại ở một vị trí của một người thầy như cách đây nhiều năm, điều đầu tiên mà Thanh Duy muốn ở thế hệ đàn em của mình chính là việc sớm tìm ra được niềm đam mê của mình ở đâu và theo đuổi nó.
Đặc biệt, trong chương trình VJ Dustin Nguyễn trong vai trò MC cũng đã dành tặng Thanh Duy một món quà đặc biệt là một chú tắc kè xinh xắn. Theo lời Dustin Nguyễn, đây là con vật mà khi nhìn thấy anh lại nghĩ ngay đến Thanh Duy bởi cả hai có đặc điểm chung là luôn biết cách làm mình nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông, gây ấn tượng với người khác, khiến họ nhớ tới mình ngay. Thanh Duy cũng bày tỏ niềm vui sướng và thích thú với món quà ý nghĩa mà Dustin Nguyễn đã chuẩn bị riêng cho mình. 
 
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 4Thanh Duy chia sẻ kinh nghiệm đứng lên từ thất bại
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 5
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 6Thanh Duy thích thú khi được VJ Dustin Nguyễn tặng con tắc kè xinh xắn
Thanh Duy lần đầu bật mí về vai diễn điện ảnh thứ hai 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.